Medici đã đạt giải thưởng "Công ty môi giới bảo hiểm của năm" tại Insurance Asia Awards 2023
Những dấu ấn của Medici trên thị trường
Medici đã được cộng đồng chuyên gia, cố vấn ghi nhận bởi những dấu ấn tăng trưởng và sáng kiến trong việc phục vụ khách hàng và phát triển đội ngũ tư vấn.
Chỉ sau gần 2 năm hoạt động, công ty đã phát triển rộng khắp với mạng lưới hơn 22.000 tư vấn viên, 4 chi nhánh và hơn 110 điểm giao dịch tại 63 tỉnh thành, rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và tư vấn viên, giúp việc tư vấn và hỗ trợ thuận tiện và nhanh chóng hơn. Trong 6 tháng đầu năm 2023, tốc độ tăng trưởng tổng phí mới của bảo hiểm Nhân thọ và Phi nhân thọ của công ty vẫn tăng trưởng bền vững so với cùng kỳ năm trước.
Đáng chú ý, trong lúc thị trường bảo hiểm đầy biến động, rất cần những sáng kiến mới trong việc tiếp cận, phục vụ và duy trì niềm tin với khách hàng, công ty đã cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe "Medici - Muôn Sắc Yêu Thương". Mặc dù là "tân binh" nhưng sản phẩm đã được cộng đồng chuyên môn cũng như tư vấn viên đánh giá là "chi phí rất hợp lý với nhiều quyền lợi đặc biệt", và nhanh chóng chiếm ưu thế trên thị trường. Chỉ trong vài tháng đã bảo vệ hàng chục ngàn gia đình với hàng trăm ca bồi thường, bảo lãnh thành công.
Không chỉ vậy, với lợi thế là một hệ sinh thái Bảo hiểm - Sức khỏe, Medici còn đặc biệt thiết kế thêm những nhóm sản phẩm bảo hiểm kết hợp chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai, hay bảo hiểm kết hợp chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, giúp cho việc bảo vệ tài chính và sức khoẻ của gia đình khách hàng được thêm toàn diện hơn.
Chiến lược khách hàng là trọng tâm và tập trung phát triển con người
Với vai trò là nhà phân phối nhiều sản phẩm từ các hãng bảo hiểm khác nhau, Medici đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Tư vấn viên sẽ đánh giá và phân tích các nhu cầu khác nhau như ngân sách, mục tiêu bảo vệ, sau đó tư vấn những giải pháp phù hợp, chứ không chỉ tập trung vào một nhóm sản phẩm hay thương hiệu nhất định.
Bên cạnh các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, thương hiệu bảo hiểm này đồng thời cung cấp các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, trách nhiệm dân sự, du lịch và những sản phẩm khác, trở thành một điểm đến trọn vẹn cho nhu cầu bảo vệ tài chính của cả gia đình Việt.
Khẳng định sự đồng hành cùng khách hàng, công ty đã xây dựng riêng bộ phận nghiệp vụ bảo hiểm và xử lý bồi thường, cũng như số hoá nhiều trải nghiệm như tính năng "yêu cầu xử lý bồi thường trực tuyến", "cấp đơn trực tuyến" trên ứng dụng Medici Pro, giúp tư vấn viên thuận tiện nhất trong việc hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi khách hàng của mình.
Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng tư vấn, các hoạt động đào tạo, phát triển nâng cao năng lực đội ngũ tư vấn viên cũng luôn được chú trọng. Công ty tổ chức các chương trình đào tạo về sản phẩm và kỹ năng định kỳ, thiết kế chuỗi các nội dung đào tạo trực tuyến (E - Learning), và đồng thời liên tục tổ chức các chương trình huấn luyện thực chiến hàng quý để giúp tư vấn viên thêm thấu hiểu và sẵn sàng phục vụ khách hàng.
Vừa qua, từ ngày 12-8 đến 14-8, công ty đã tổ chức sự kiện đào tạo Leader Camp 6 (huấn luyện thực chiến) tại thành phố Nha Trang với hơn 300 thành viên xuất sắc nhất quý 2/2023. Với chương trình đào tạo từ chuyên gia hàng đầu gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực huấn luyện thực chiến xây dựng, phát triển hệ thống kinh doanh và nâng tầm lãnh đạo, công ty hi vọng rằng việc tập trung phát triển con người sẽ luôn là sự đầu tư bền vững nhất cho sứ mệnh phụng sự và mang lại sự an toàn tài chính tới với mọi gia đình Việt.
Leader Camp là chương trình được tổ chức hàng quý nhằm giúp các thành viên phát triển bản thân, nâng cao tinh thần đoàn kết cho đội ngũ