vĐồng tin tức tài chính 365

Bé 3 tháng tuổi bị người tình của mẹ đánh tử vong

2023-08-19 03:32

Ngày 18/8, Phụng bị Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bắt tạm giam về hành vi Giết người, tiếp tục làm rõ dấu hiệu tội phạm khác.

Liên quan vụ án, Lê (15 tuổi, mẹ cháu bé) cũng bị triệu tập để làm rõ vai trò trong vụ án.

Phụng tại cơ quan công an. Ảnh: Hắc Minh

Nguyễn Minh Phụng tại cơ quan công an. Ảnh: Hắc Minh

Vài tháng trước, thai phụ Lê (ở Cần Thơ) quen biết Phụng rồi về sống chung như vợ chồng. Cuối tháng 5, bé trai chào đời.

Theo điều tra, khuya 15/8, Phụng và Lê cãi vã to tiếng trong phòng ngủ thì cháu bé khóc. Anh ta dỗ bé không nín nên đánh vào trán và bóp mạnh vào đầu, rồi đưa con cho Lê. Cả hai sau đó chở bé đến ngôi chùa gặp mẹ Phụng.

Trên đường quay trở về, Phụng và Lê thấy bé trai bất động nên đưa vào Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, nhưng cháu tử vong. Họ đưa con về nhà chuẩn bị mai táng thì người dân nghi ngờ, báo cảnh sát.

Cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xác định cháu bé chết do chấn thương sọ não. Giữa tháng 7, cháu bé bị gãy tay, chấn thương, được Phụng và Lê đưa đến bệnh viện ở TP HCM điều trị. Trong thời gian đó, Lê được nhiều người hỗ trợ tiền để lo viện phí cho con.

Người dân sống gần nhà Phụng cho biết, hai người sống khép kín, ít giao thiệp với hàng xóm. Từ sau khi có em bé, họ hay cãi nhau; cháu bé hay khóc. Tối trước hôm phát hiện bé tử vong cũng vậy.

* Tên người mẹ được thay đổi

Trường Hà

Xem thêm: lmth.1333464-gnov-ut-hnad-em-auc-hnit-iougn-ib-iout-gnaht-3-eb/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bé 3 tháng tuổi bị người tình của mẹ đánh tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools