vĐồng tin tức tài chính 365

Điểm tin thể thao sáng 22-8: Báo chí đòi 'sếp lớn' Tây Ban Nha từ chức vì... hôn môi nữ tiền đạo

2023-08-22 06:20
Chủ tịch RFEF bị yêu cầu từ chức vì hôn môi nữ cầu thủ - Ảnh: Getty

Chủ tịch RFEF bị yêu cầu từ chức vì hôn môi nữ cầu thủ - Ảnh: Getty

Truyền thông Tây Ban Nha muốn ông Rubiales từ chức

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) Luis Rubiales đã công khai xin lỗi trước "bàn dân thiên hạ" sau khi ông có hành động hôn môi nữ tiền đạo Jenni Hermoso ở lễ trao huy chương tại World Cup 2023. 

Ông Rubiales nói rằng do quá kích động vì tuyển nữ Tây Ban Nha vô địch thế giới nên có "khoảnh khắc bộc phát tối đa, chứ không có bất kỳ ý định xấu nào". 

Tuy nhiên lời xin lỗi của ông Rubiales đã không được chấp nhận và nhiều quan chức Tây Ban Nha đã lên tiếng yêu cầu ông phải từ chức. Nữ phó chủ tịch RFEF Yolanda Díaz khẳng định: "Một người phụ nữ đã bị quấy rối và hành hung. Nên Rubiales phải từ chức".  

Arsenal ăn mừng chiến thắng trước Crystal Palace - Ảnh: Reuters

Arsenal ăn mừng chiến thắng trước Crystal Palace - Ảnh: Reuters

Tomiyasu bị thẻ đỏ, Arsenal vẫn giành 3 điểm

Arsenal đã có chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace trên sân khách Selhurst Park rạng sáng 22-8 ở trận đấu muộn vòng 2 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). 

Trong trận đấu này, Arsenal đã chơi lấn lướt đối thủ nhưng phải đến phút 53 họ mới có bàn thắng mở tỉ số 1-0 do công của Odegaard từ chấm 11m. Đến phút 67, Arsenal gặp tổn thất khi ngôi sao người Nhật Tomiyasu nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. 

Dù chơi với 10 người trong thời gian còn lại nhưng Arsenal vẫn bảo toàn được chiến thắng. Với chiến thắng tnày, Arsenal được 6 điểm cùng với Brighton & Hove Albion, Manchester City là 3 đội toàn thắng ở 2 vòng đầu tiên của Premier League. 

Richardson bất ngờ giành chiến thắng ở nội dung 100m nữ tại Giải vô địch điền kinh thế giới 2023 - Ảnh: Reuters

Richardson bất ngờ giành chiến thắng ở nội dung 100m nữ tại Giải vô địch điền kinh thế giới 2023 - Ảnh: Reuters

Richardson "gây sốc" khi đoạt HCV 100m ở Giải vô địch điền kinh thế giới 2023 

Nữ vận động viên người Mỹ Sha'Carri Richardson đã xuất sắc giành chiến thắng ở đường chạy 100m nữ tại Giải vô địch điền kinh thế giới 2023. Richardson đạt thành tích 10,65 giây, trong khi vận động viên người Jamaica Shericka Jackson về thứ hai với 10,72 giây. 

Chiến thắng của Richardson là hết sức bất ngờ, theo đánh giá của BBC là "gây chấn động thế giới" vì trước giải cô không được đánh giá cao và trước đó cũng chưa từng giành chiến thắng ở nội dung 100m nữ. 

Tuyển nữ Tây Ban Nha nhận cúp vàng World Cup 2023 và 4,29 triệu USD thưởngTuyển nữ Tây Ban Nha nhận cúp vàng World Cup 2023 và 4,29 triệu USD thưởng

Tuyển nữ Tây Ban Nha đánh bại tuyển nữ Anh với tỉ số 1-0 ở trận chung kết để lên ngôi vô địch World Cup nữ 2023. Chùm ảnh do phái viên Tuổi Trẻ Trung Nghĩa gửi từ sân Australia, Sydney, Úc.

Xem thêm: mth.852654022803202-oad-neit-un-nom-noh-iv-cuhc-ut-ahn-nab-yat-nol-pes-iod-ihc-oab-8-22-gnas-oaht-eht-nit-meid/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điểm tin thể thao sáng 22-8: Báo chí đòi 'sếp lớn' Tây Ban Nha từ chức vì... hôn môi nữ tiền đạo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools