vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ 4 thi thể mẹ con trong nhà: Công an nói có 'lóe sáng' về hướng điều tra

2023-08-23 18:28
Căn nhà nơi phát hiện 4 thi thể mẹ con đang được cơ quan chức năng phong tỏa để khám nghiệm, phục vụ điều tra - Ảnh: TRẦN HOÀI

Căn nhà nơi phát hiện 4 thi thể mẹ con đang được cơ quan chức năng phong tỏa để khám nghiệm, phục vụ điều tra - Ảnh: TRẦN HOÀI

Chiều 23-8, một lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho hay đơn vị đang tập trung mở nhiều hướng điều tra vụ phát hiện 4 thi thể mẹ con trong căn nhà ở thôn Vĩnh Đông (xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa).

Theo vị này, đã có những manh mối làm "lóe sáng" trong hướng điều tra của vụ việc thương tâm này, song hiện tiếp tục điều tra, xác minh nên chưa thể cung cấp cho báo chí.

Tại hiện trường, chúng tôi thấy công an đang phong tỏa để khám nghiệm.

Trong diễn biến liên quan vụ phát hiện 4 thi thể mẹ con này, bác sĩ Trần Minh Phúc Tâm - phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh - cho hay trưa cùng ngày bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân H.X.H. (54 tuổi, là chồng, cha các nạn nhân đã chết).

Bác sĩ Tâm nói một người hàng xóm đưa ông H. đến bệnh viện, cho biết nghi ông này bị ngộ độc, hỏi thì bệnh nhân không nói thêm gì. Do vậy, để cấp cứu, bệnh viện đã súc rửa dạ dày, truyền dịch, điều trị triệu chứng.

"Chúng tôi theo dõi từ trưa đến giờ thì thấy bệnh nhân H.X.H. ổn định sức khỏe, chỉ số sinh tồn bình thường, không còn nguy kịch về tính mạng. Tuy nhiên ông không muốn tiếp xúc, hỏi gì cũng không trả lời" - bác sĩ Tâm cho hay.

Theo người dân sống gần nhà ông H., ông là chủ trại heo, sống hòa đồng với mọi người. 

"Đứa con gái lớn học đại học mới về nhà chơi được 4 ngày mà gặp phải cảnh này. Bà con trong xóm ai cũng bàng hoàng và đau xót khi thấy thảm cảnh như vậy" - một người dân cho hay.

Hai con gái nhỏ đã tử vong cùng mẹ và chị chỉ mới 14 tuổi và 10 tuổi.

Theo một nguồn tin cho hay, một nhận định ban đầu là có thể các nạn nhân bị tử vong vì ngộ độc khí. Tuy nhiên, theo ông Ngô Văn Bảo - chủ tịch UBND huyện Cam Lâm, Công an huyện còn đang điều tra nên chưa có kết quả cụ thể để cung cấp thông tin về vụ việc đã nêu.

Lãnh đạo huyện Cam Lâm đã chỉ đạo xã và các cơ quan liên quan của huyện thực hiện ngay việc hỗ trợ mọi việc cho gia đình để lo mai táng cho 4 mẹ con nạn nhân đã tử vong tại thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam.

Phát hiện thi thể nữ giáo viên ở Sơn LaPhát hiện thi thể nữ giáo viên ở Sơn La

Cơ quan Công an tỉnh Sơn La đang điều tra nguyên nhân tử vong của một nữ giáo viên tiểu học ở huyện Thuận Châu.

Xem thêm: mth.39255407132803202-art-ueid-gnouh-ev-gnas-eol-oc-ion-na-gnoc-ahn-gnort-noc-em-eht-iht-4-uv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ 4 thi thể mẹ con trong nhà: Công an nói có 'lóe sáng' về hướng điều tra”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools