vĐồng tin tức tài chính 365

Án mạng sau cái bắt tay xã giao với cô gái

2023-08-25 03:32

Ngày 23/8, Dũng bị TAND tỉnh Nghệ An tuyên 7 năm tù về tội Giết người, buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân 100 triệu đồng.

Liên quan vụ án, bạn trai của cô gái là Hà Văn Đông (30 tuổi); Lữ Văn Đạt, Vi Văn Nghĩa, Lương Văn Hai (19-30 tuổi) bị phạt từ 6 tháng đến 3 năm tù về tội Gây rối trật tự công cộng.

HĐXX nhận định, trong vụ án này có phần lỗi từ phía nạn nhân. Hành vi của 5 bị cáo là nguy hiểm, coi thường tính mạng người khác, gây mất an ninh trật tự địa phương, cần xử lý nghiêm.

Các bị cáo Dũng, Hai, Đông, Đạt và Nghĩa (từ trái sang) tại tòa. Ảnh: Hùng Lê

Các bị cáo Dũng, Hai, Đông, Đạt và Nghĩa (từ trái sang) tại tòa. Ảnh: Hùng Lê

Theo cáo trạng, tối 31/12/2022, tại thị trấn Kim Sơn (huyện Quế Phong), Dũng gặp cô bạn nên lại bắt tay chào hỏi. Hà Văn Đông đang uống rượu tại quán nhậu gần đó nhìn thấy, tưởng Dũng trêu ghẹo và tán tỉnh bạn gái nên đến gây sự. Dũng giải thích, hai người là bạn và mong Đông thông cảm nếu có làm gì sai nhưng không được chấp nhận.

Nhà chức trách cáo buộc, khi Dũng định chạy xe máy đi thì bị Đông đạp vào đầu. Nam thanh niên bỏ chạy song bị nhóm bạn nhậu của Đông là Lương Văn Bình, 21 tuổi cùng Hai, Đạt và Nghĩa đuổi theo tấn công.

Bị đánh hội đồng, Dũng rút dao bấm thủ sẵn trong túi ra đáp trả, đâm trúng vùng ngực và bụng Bình khiến anh này tử vong.

Gây án xong, Dũng trốn lên đồi, sáng hôm sau ra đầu thú.

Đức Hùng

Xem thêm: lmth.5625464-iag-oc-iov-oaig-ax-yat-tab-iac-uas-gnam-na/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Án mạng sau cái bắt tay xã giao với cô gái”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools