vĐồng tin tức tài chính 365

Điều trị tật khúc xạ chỉ trong 10 giây với công nghệ SMILE PRO

2023-08-25 16:02

Triển khai thành công công nghệ phẫu thuật khúc xạ hiện đại SMILE PRO

Trung tâm nhãn khoa International Eye Centre (IEC) là mô hình dịch vụ y tế cao cấp của Hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn. Đây cũng là 1 trong 5 đơn vị ở Việt Nam triển khai công nghệ SMILE PRO kể từ tháng 4 năm 2023.

Kể từ khi chuyển giao công nghệ tiên tiến này, Trung tâm nhãn khoa IEC đã thực hiện hơn 100 ca phẫu thuật thành công, đánh dấu tầm cao mới trong ngành phẫu thuật khúc xạ.

SMILE PRO là bước cải tiến đột phá từ RELEX SMILE sau 17 năm nghiên cứu. Theo đó, thời gian điều trị của SMILE PRO đạt ấn tượng chỉ trong 10 giây, giảm hơn 50% so với RELEX SMILE là 23 giây trước đây.

Công nghệ mới sử dụng tia laser Femtosecond mới nhất 2023 của ZEISS cùng xung lặp nhanh tốc độ 2 MHz, tạo lõi mô hoàn hảo, chính xác.

Nhờ vào thời gian điều trị cực ngắn, nên lực tác động lên mắt bệnh nhân cực nhẹ, giúp quá trình phẫu thuật nhẹ nhàng, êm ái gấp 2 lần.

Trải nghiệm phẫu thuật nhẹ nhàng hơn

Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2022 Huỳnh Phạm Thủy Tiên tâm đắc: "Tuy là biết phẫu thuật không đau, nhưng tâm lý của người đi mổ luôn lo lắng. Bản thân Tiên bước vào phòng phẫu thuật tim đập nhanh bất ngờ. 

Nhưng vì chọn công nghệ SMILE PRO, thời gian phẫu thuật quá nhanh. Nghe bác sĩ nói nhìn vào ánh đèn xanh, Tiên tập trung nhìn và mới thở 2 nhịp …. là bác sĩ nói xong rồi. Đến giờ nhớ lại vẫn không thể tin được là nhanh và nhẹ nhàng như vậy."

Điều trị tật khúc xạ chỉ trong 10 giây với công nghệ SMILE PRO - Ảnh 1.

Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên chia sẻ về trải nghiệm phẫu thuật nhẹ nhàng và nhanh chóng với công nghệ SMILE PRO

Thạc sĩ Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Nguyễn Huy Cường - phó giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Phẫu thuật khúc xạ Mắt Sài Gòn Ngô Gia Tự - phẫu thuật viên đã đồng hành cùng Á Hậu Thủy Tiên trong ca phẫu thuật xóa cận chia sẻ: "SMILE PRO sử dụng tia laser Femtosecond thế hệ mới, nên dù thời gian chiếu tia laser chỉ 8-10 giây nhưng vẫn đảm bảo tạo lõi mô chính xác. 

Về trải nghiệm bệnh nhân sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều, áp lực trên mắt được giảm, bệnh nhân thoải mái và hợp tác hơn trong ca mổ. Đặc biệt, SMILE PRO thực hiện trên dòng máy VISUMAX 800 có công nghệ định tâm mắt, nên trong khi phẫu thuật dù bệnh nhân có vô tình di chuyển mắt thì máy vẫn theo dõi và điều chỉnh phù hợp."

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc nhãn khoa cao cấp tại IEC

Trung tâm nhãn khoa INTERNATIONAL EYE CENTRE là mô hình dịch vụ y tế cao cấp của Hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn. Đây cũng là 1 trong 5 cơ sở tại Việt Nam triển khai công nghệ SMILE PRO.

Khi thăm khám và phẫu thuật tại IEC, Quý khách hàng sẽ được hưởng những đặc quyền VIP với dịch vụ chăm sóc nhãn khoa Quốc tế, tiêu chuẩn 5 sao:

+ Được thăm khám và phẫu thuật trực tiếp bởi đội ngũ Bác sĩ chuyên gia có kinh nghiệm của Hệ Thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn. Mỗi bác sĩ đều có kinh nghiệm hơn 15 năm trở lên và đã phẫu thuật thành công hàng chục ngàn ca.

+ IEC luôn tiên phong ứng dụng những trang thiết bị, công nghệ điều trị hiện đại hàng đầu thế giới.

+ Khám và phẫu thuật không chờ - Zero Waiting Time. Quý khách được khám và điều trị theo thời gian tối ưu nhất.

+ Chuyên viên y tế riêng đồng hành, hỗ trợ ân cần trước, trong và sau quá trình khám & điều trị.

+ Chính sách đồng hành lâu dài sau phẫu thuật: Miễn phí tái khám trong vòng 1 năm và hỗ trợ điều trị bổ sung đến 3 năm nếu có trường hợp tái cận do cơ địa đặc biệt.

Điều trị tật khúc xạ chỉ trong 10 giây với công nghệ SMILE PRO - Ảnh 2.

Khi thăm khám và phẫu thuật tại IEC, Quý khách hàng sẽ được hưởng những đặc quyền VIP với dịch vụ chăm sóc nhãn khoa Quốc tế, tiêu chuẩn 5 sao

Đặc biệt, IEC có chính sách hỗ trợ phí di chuyển lên đến 2 triệu đồng, tùy theo từng khu vực dành cho quý khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ SMILE PRO. Ngoài ta, còn có nhiều phần quà tặng cao cấp cho quý khách và ưu đãi suất khám miễn phí dành cho người thân.

TRUNG TÂM NHÃN KHOA INTERNATIONAL EYE CENTRE (IEC)

Mô hình dịch vụ y tế cao cấp của Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn

Địa chỉ: 355 - 365 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TPHCM

Hotline: 0789.970.999

Xem thêm: mth.83431654152803202-orp-elims-ehgn-gnoc-iov-yaig-01-gnort-ihc-ax-cuhk-tat-irt-ueid/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điều trị tật khúc xạ chỉ trong 10 giây với công nghệ SMILE PRO”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools