vĐồng tin tức tài chính 365

Điểm tin thể thao sáng 27-8: Mbappe lập cú đúp; Ban huấn luyện tuyển nữ Tây Ban Nha từ chức

2023-08-27 06:20
Kylian Mbappe lập cú đúp giúp PSG giành chiến thắng trước Lens - Ảnh: Reuters

Kylian Mbappe lập cú đúp giúp PSG giành chiến thắng trước Lens - Ảnh: Reuters

Mbappe giúp PSG  thắng Lens 3-1

Trong trận đấu với Lens, tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe lần đầu tiên đá chính cho Paris Saint-Germain (PSG) mùa này. Mbappe đã tỏa sáng khi ghi hai bàn thắng ở phút thứ 52, 90+1 giúp PSG  giành chiến thắng chung cuộc 3-1. 

Đây là chiến thắng đầu tiên của PSG mùa này và họ tạm vươn lên xếp thứ tư trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 5 điểm sau 3 vòng  đấu. Còn Mbappe đã có được 3 bàn thắng sau hai trận ra sân ở Ligue 1 mùa này. 

Bianca Andreescu rút lui khỏi Mỹ mở rộng do chấn thương - Ảnh: AP

Bianca Andreescu rút lui khỏi Mỹ mở rộng do chấn thương - Ảnh: AP

Andreescu và Badosa rút lui khỏi Mỹ mở rộng  do chấn thương

Hai tay vợt nữ hàng đầu thế giới: Bianca Andreescu (Canada) và Paula Badosa (Tây Ban Nha)  đã đồng loạt rút lui khỏi Giải Mỹ mở rộng 2023 do chấn thương. 

Trong đó Andreescu từng vô địch đơn nữ ở Giải Mỹ mở rộng 2019 bị chấn thương lưng và không thể thi đấu ở Grand Slam cuối cùng trong năm nay. 

Còn  cựu tay vợt số 2 thế giới Paula Badosa cũng gặp nhiều chấn thương. Cô quyết định không dự Giải Mỹ mở rộng 2023 và nghi thi đấu đến hết năm nay. Sự rút lui vào giờ chót của  hai tay vợt này, khiến ban tổ chức phải điều chỉnh  lịch thi đấu của nữ.

HLV trưởng Vilda (trái) và chủ tịch RFEF= cùng nhau ăn mừng chức vô địch World Cup 2023 - Ảnh: Getty

HLV trưởng Vilda (trái) và chủ tịch RFEF= cùng nhau ăn mừng chức vô địch World Cup 2023 - Ảnh: Getty

11 thành viên ban huấn luyện Tây Ban Nha từ chối để phán đối chủ tịch Rubiales

Scandal về việc chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) Luis Rubiales hôn môi nữ tiền đạo Jenni Hermoso trong buổi lễ trao huy chương World Cup 2023  vẫn tiếp diễn. 

Mới đây nhất tất cả các thành viên trong ban huấn luyện tuyển nữ Tây Ban Nha (trừ HLV Jorge Vilda) vừa vô địch thế giới đã đồng loạt từ chức.  Ngoài ra  sáu người khác có liên quan đến đội tuyển Tây Ban Nha ở nhiều độ tuổi khác nhau cũng xin nghỉ việc. 

Trong thông báo của mình, những người này cho biết: "Những người có tên dưới đây bày tỏ sự kiên quyết và lên án mạnh mẽ đối với hành vi của chủ tịch RFEF. Họ không thể chấp nhận được của hành  động của ông ấy và quyết định từ bỏ nhiệm vụ của mình". 

Trước đó Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã ra án phạt tạm thời đối với chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) Luis Rubiales. Chủ tịch Ủy ban kỷ luật FIFA quyết định đình chỉ ông Luis Rubiales khỏi mọi hoạt động bóng đá trong nước và quốc tế trong vòng 90 ngày.

Djokovic được phép dự Giải Mỹ mở rộngDjokovic được phép dự Giải Mỹ mở rộng

Với việc Mỹ nới lỏng các quy định liên quan đến dịch COVID-19, tay vợt Novak Djokovic có thể được dự Giải Mỹ mở rộng 2023 (US Open).

Xem thêm: mth.61620254072803202-cuhc-ut-ahn-nab-yat-un-neyut-neyul-nauh-nab-pud-uc-pal-eppabm-8-72-gnas-oaht-eht-nit-meid/nv.ertiout

Comments:0 | Tags: app

“Điểm tin thể thao sáng 27-8: Mbappe lập cú đúp; Ban huấn luyện tuyển nữ Tây Ban Nha từ chức”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools