vĐồng tin tức tài chính 365

Nissan sẵn sàng thay thế Kicks, X-Trail, có SUV 'nhìn như Range Rover'

2023-08-27 17:15
Nissan sẽ có không dưới 7 dòng tên mới ra mắt trong giai đoạn 3 năm kế tiếp, trong số này phần lớn sử dụng công nghệ điện hóa - Ảnh: Nissan

Nissan sẽ có không dưới 7 dòng tên mới ra mắt trong giai đoạn 3 năm kế tiếp, trong số này phần lớn sử dụng công nghệ điện hóa - Ảnh: Nissan

Theo trang Automotive News, Nissan vừa tổ chức hội nghị gặp mặt với các đại lý ở Bắc Mỹ tại Las Vegas. Tại sự kiện này, thương hiệu Nhật đã hé lộ cho họ những dòng sản phẩm sẽ sớm được hãng giới thiệu trong tương lai gần.

Đầu tiên, thế hệ kế tiếp của 3 dòng xe xăng là Armada, Kicks và Murano đã được hãng cho các đại lý xem thiết kế. Trong nhóm này, Armada mới là cái tên được phía đại lý khẳng định "nhìn như Range Rover".

Một dòng xe khác được hãng hứa hẹn lên đời là Rogue mới. Đây là tên gọi của Nissan X-Trail tại Bắc Mỹ. 

Ở lần trở lại tới, dòng tên này sẽ tận dụng công nghệ điện hóa rõ ràng hơn với hệ truyền động hybrid e-Power mới nhất. Dòng xe này ra mắt vào nửa sau năm 2026. Trước đó, Nissan Juke điện hóa sẽ chào sân vào năm 2025.

Nissan Armada mới được phía đại lý hé lộ "nhìn như Range Rover" - Ảnh: CarBuzz

Nissan Armada mới được phía đại lý hé lộ "nhìn như Range Rover" - Ảnh: CarBuzz

Ngoài ra, kế hoạch điện hóa toàn diện của Nissan cũng được công bố. Họ trong tương lai gần sẽ chào sân tới 3 mẫu xe điện. Trong số trên, một sẽ là hậu duệ của Leaf - dòng xe điện từng bán chạy nhất toàn cầu một thời gian dài cho tới khi Tesla vươn lên.

Thiết kế Nissan Leaf mới sẽ mang phong cách SUV lai coupe để hút khách hàng trẻ. Tầm vận hành xe hứa hẹn tăng 25% so với bản cũ, nghĩa là tối đa sẽ tăng lên khoảng 425km mỗi lần sạc đầy.

Danh tính 2 mẫu xe còn lại đều nằm trong vòng bí ẩn. Một trong số chúng được cho là SUV dùng chung khung gầm CMF-EV với Ariya. 

Cái tên thứ 3 được cho là sedan hiệu suất cao tiếp nối Maxima cũ. Dòng tên này đã được xác nhận sẽ được đưa trở lại nhưng chưa rõ thời điểm bởi giới lãnh đạo Nissan.

Nissan Kicks đời mới lùi ngày ra mắt vì bị trộm linh kiệnNissan Kicks đời mới lùi ngày ra mắt vì bị trộm linh kiện

Nissan Kicks chưa ra mắt nhưng đã có 'hành trình' không hề suôn sẻ.

Xem thêm: mth.76020820262803202-revor-egnar-uhn-nihn-vus-oc-liart-x-skcik-eht-yaht-gnas-nas-nassin/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nissan sẵn sàng thay thế Kicks, X-Trail, có SUV 'nhìn như Range Rover'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools