vĐồng tin tức tài chính 365

Câu lạc bộ PVF- Công an nhân dân tổng kết mùa giải 2023

2023-08-29 04:06

Chiều 28/8/2023, tại tỉnh Hưng Yên đã diễn ra Lễ tổng kết mùa giải 2023 của Câu lạc bộ PVF-Công an nhân dân (CLB PVF-CAND). 

Buổi Lễ vinh dự đón nhận lẵng hoa chúc mừng của các đồng chí: Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an; Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Các đại biểu dự buổi Lễ.


Báo cáo kết quả hoạt động thi đấu mùa giải 2023, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành CLB PVF-CAND Lê Cảnh Duy nhấn mạnh: Tiền thân là CLB bóng đá Phố Hiến, từ mùa giải 2023, đội bóng đã chính thức đổi tên thành CLB bóng đá PVF-CAND. 

Tiếp nối quá trình trẻ hóa lực lượng từ mùa giải trước, CLB bóng đá PVF-CAND tiếp tục giữ nguyên bộ khung là lứa cầu thủ trẻ sinh năm 2001 – 2005 trưởng thành từ Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF - Bộ Công an. Lực lượng đội có độ tuổi trung bình 22.6, thuộc nhóm các đội có độ tuổi trẻ nhất trong mùa giải Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam năm 2023. 

Chủ tịch CLB PVF-CAND Lê Cảnh Duy và HLV trưởng Mauro Jeronimo tặng hoa các nhà tài trợ.
Chủ tịch CLB PVF-CAND Lê Cảnh Duy và Huấn luyện viên trưởng Mauro Jeronimo tặng hoa các nhà tài trợ.
Đại diện CLB Công an Hà Nội tặng hoa chúc mừng CLB PVF-CAND.
Đại diện CLB Công an Hà Nội tặng hoa chúc mừng CLB PVF-CAND.


Trong đó có thể kể đến Huỳnh Công Đến, Nguyễn Đức Phú, Nguyễn Thanh Nhàn – những thành viên của Đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 32 tại Campuchia. Bên cạnh đó là những cái tên khác giàu sức trẻ và khát khao chứng tỏ bản thân, như Trần Ngọc Sơn, Đào Văn Chưởng, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Xuân Bắc, Võ Anh Quân hay Tẩy Văn Toàn. CLB PVF-CAND cũng bổ sung những gương mặt giàu kinh nghiệm, đóng vai trò làm điểm tựa cho các cầu thủ trẻ, như Ngô Viết Phú, Phí Minh Long, Nguyễn Thanh Tuấn hay Lê Minh Bình. 

Với sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Mauro Jeronimo, CLB bóng đá PVF-CAND thể hiện lối đá tấn công, thi đấu khát khao, nhiệt huyết và giàu năng lượng, hướng tới chiến thắng trong tất cả các trận đấu ở mùa giải qua. 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Ban huấn luyện và các thành viên CLB bóng đá PVF-CAND
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Ban huấn luyện và các thành viên CLB bóng đá PVF-CAND


Dù còn khó khăn, thách thức, song với sự quan tâm chỉ đạo sát sao từ lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo các cơ quan ban ngành ở địa phương, các nhà tài trợ, sự đồng hành cổ vũ nhiệt tình của Hội cổ động viên, CLB bóng đá PVF-CAND đã thi đấu hết mình tại 02 giải đấu là giải Hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia. CLB đã thắng 11 trận, hòa 04 trận, thua 03 trận; có thành tích bất bại trên sân nhà với 6/9 trận giành chiến thắng; đồng thời là đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia 2023 khi chỉ để thua 14 bàn sau 18 trận.

Kết thúc mùa giải, CLB giành vị trí thứ 2/13 tại mùa Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia 2023; giành Huy chương Đồng tại Cúp Quốc gia 2023, trở thành đội bóng Hạng Nhất đầu tiên kể từ năm 2005 lọt vào nhóm 04 đội mạnh nhất tại đấu trường này. Tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn trở thành vua phá lưới của giải đấu với 10 bàn thắng.

CLB PVF-CAND cũng đóng góp 03 cầu thủ là Hùng Công Đến, Nguyễn Đức Phú và Nguyễn Thanh Nhàn trong thành phần Đội tuyển U22 Việt Nam giành Huy chương Đồng tại SEA Games 32 tổ chức tại Campuchia. 

HLV trưởng CLB PVF-CAND Mauro Jeronimo phát biểu tại buổi Lễ.
Huấn luyện viên trưởng CLB PVF-CAND Mauro Jeronimo phát biểu tại buổi Lễ.

 

Huấn luyện viên trưởng CLB PVF-CAND, ông Mauro Jeronimo chia sẻ: “Với tôi, Đội đã trải qua một mùa giải rất thành công. Đội đã lọt tới vòng bán kết của Cúp Quốc gia, và kết thúc giải Hạng Nhất Quốc gia với số điểm bằng với đối thủ trực tiếp giành quyền lên hạng. Bình thường, con số 37 điểm là đủ để đội có tấm vé thăng hạng. Chỉ tiếc, với điều lệ giải năm nay, Đội đã không thực hiện được ước nguyện ấy. Bất chấp việc trong mùa giải luôn có những giai đoạn thăng trầm, nhưng các bạn cầu thủ vẫn chơi rất ổn định. Minh chứng là Đội vẫn giữ vị trí trong top 2 gần như suốt mùa giải”.

Đội trưởng Huỳnh Công Đến phát biểu tại buổi Lễ.
Đội trưởng Huỳnh Công Đến phát biểu tại buổi Lễ.


Đội trưởng Huỳnh Công Đến cũng có những chia sẻ sau khi toàn đội về nhì tại mùa giải năm nay: “Mùa giải vừa qua điều em cảm thấy hài lòng nhất là tinh thần của đồng đội. Có những thời điểm bị dẫn trước cách xa, nhưng toàn đội đã không bỏ cuộc và cố gắng thi đấu đến cuối cùng. Mục tiêu tiếp theo em cùng đồng đội sẽ cố gắng giành chức vô địch và lên hạng tại mùa giải năm sau”.

 

Xem thêm: 36163=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu lạc bộ PVF- Công an nhân dân tổng kết mùa giải 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools