vĐồng tin tức tài chính 365

Nhân viên ngân hàng trở thành anh hùng khi cứu bé gái rơi từ tầng cao

2023-08-29 08:08

Trả lời phỏng vấn của Sky24, anh Mattia Aguzzi cho biết lúc đó anh đang đi dạo cùng bạn gái đến một cửa hành bánh mì ở trung tâm thành phố Turin, Italy, thì nghe thấy tiếng một người đàn ông kêu cứu vọng ra từ một toà nhà.

Khi ngước nhìn lên, Aguzzi nhìn thấy một đứa bé đang bám tay vào gờ tường, còn hai chân lơ lửng trong không trung. Trong tích tắc, anh lao đến phía dưới đứa bé, giơ tay ra đỡ và cả hai ngã xuống đất. Khi nghe thấy tiếng khóc, Aguzzi thở phào nhẹ nhõm. Cả hai sau đó đã được đưa đi cấp cứu.

Chân dung Mattia Aguzzi. Ảnh: X (Twitter)

Thị trưởng Turin Stefano Lo Russo ca ngợi hành động cứu bé gái rơi từ tầng 5 của Mattia Aguzzi là một cử chỉ phi thường. Nghị sĩ Camilla Laureti cũng đề xuất trao huân chương quốc gia cho người đã mạo hiểm cả tính mạng của bản thân để cứu người.

Nhưng chàng nhân viên ngân hàng này không nhận mình là anh hùng. Anh nói: “Đừng gọi tôi là anh hùng. Tôi làm mọi việc theo phản xạ tự nhiên. Tôi không nghĩ đến bất cứ điều gì khác và chỉ cố gắng làm điều nên làm”. Aguzzi còn nói đùa rằng thân hình mập mạp của mình đã giúp ích cho anh và đứa bé.

Lực lượng cảnh sát của Italy hiện đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Cha mẹ của đứa bé đã xuống đường ngay khi chàng nhân viên ngân hàng đỡ được con họ. Họ đã rất sốc khi chứng kiến mọi việc.

Theo CNN

Xem thêm: nhc.737253160928032881-oac-gnat-ut-ior-iag-eb-uuc-ihk-gnuh-hna-hnaht-ort-gnah-nagn-neiv-nahn/nv.fefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhân viên ngân hàng trở thành anh hùng khi cứu bé gái rơi từ tầng cao”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools