vĐồng tin tức tài chính 365

VIDEO: ‘Đàn UAV’ tấn công TP của Nga giáp NATO, Moscow đóng cửa không phận khu vực

2023-08-30 07:10

Đài RT dẫn lời Tỉnh trưởng Pskov (Nga) - ông Mikhail Vedernikov cho biết quân đội Nga đã đẩy lùi “một đàn máy bay không người lái” (UAV) tấn công vào sân bay ở TP Pskov của tỉnh này vào sáng 30-8 (giờ địa phương).

“Thông tin ban đầu cho biết không có thương vong. Chúng tôi đang làm việc để đánh giá thiệt hại về tài sản” - ông Vedernikov cho biết trên Telegram.

TP Pskov nằm gần biên giới với 2 các thành viên Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) là Estonia và Latvia.

RT dẫn các video trên mạng xã hội cho thấy có một vụ nổ thắp sáng bầu trời sân bay TP Pskov.

Video quay lại vụ nổ mạnh gần sân bay TP Pskov, tỉnh Pskov (Nga) sáng 30-8 sau khi có báo cáo về nhiều UAV tấn công sân bay. Video: TELEGRAM

Cùng ngày, tờ Readovka của Nga đưa tin khoảng 15 UAV của Ukraine (có trang bị vũ khí hạng nhẹ) đã nhắm mục tiêu vào sân bay Pskov và tất cả đã bị lực lượng Nga bắn hạ. Theo tờ báo, có thứ gì đó đã bị rơi hoặc phát nổ tại sân bay.

Video lực lượng chức năng phong tỏa lối vào sân bay TP Pskov, tỉnh Pskov (Nga) sáng 30-8 sau khi có báo cáo về nhiều UAV tấn công sân bay. Ảnh: TELEGRAM

Truyền thông Nga cũng đưa tin những UAV này có thể đã tấn công một kho nhiên liệu khiến “khói đen dày đặc” bốc lên trên TP.

Các cơ quan dịch vụ khẩn cấp nói với hãng thông tấn TASS rằng 4 máy bay vận tải Il-76 đã bị hư hại trên mặt đất. Chính quyền Nga đã đóng cửa không phận trong khu vực.

THẢO VY

Xem thêm: lmth.731947tsop-cuv-uhk-nahp-gnohk-auc-gnod-wocsom-otan-paig-agn-auc-pt-gnoc-nat-vau-nad-oediv/nv.olp

“VIDEO: ‘Đàn UAV’ tấn công TP của Nga giáp NATO, Moscow đóng cửa không phận khu vực”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools