vĐồng tin tức tài chính 365

SUV 'như Range Rover' của Nissan trở lại đấu Toyota Land Cruiser 300 như thế nào?

2023-08-30 14:49
Nissan Armada/Patrol - SUV lớn nhất đội hình thương hiệu Nhật - chuẩn bị trở lại trong năm 2024 - Ảnh: Nissan

Nissan Armada/Patrol - SUV lớn nhất đội hình thương hiệu Nhật - chuẩn bị trở lại trong năm 2024 - Ảnh: Nissan

Thế hệ thứ 2 của Nissan Armada ra mắt tại triển lãm Chicago 2016 với khung gầm cũ kỹ mượn từ Patrol đời cũ (2010). Cả hai mẫu xe này từ trước tới nay được biết tới như các dòng SUV thuộc diện “nồi đồng cối đá” chiếm cảm tình của người dùng nhờ khả năng vận hành bền bỉ, ổn định.

Trên thực tế, Armada/Patrol được đánh giá khá tốt tại các khu vực như Trung Đông, nơi ưu điểm về khả năng vận hành trên rất được coi trọng. Tuy nhiên, thế hệ kế tiếp của xe hứa hẹn bổ sung thêm điểm mạnh mới ngoài yếu tố trên.

Theo Automotive News, thế hệ Nissan Armada kế tiếp đã được công bố tại buổi họp với đại lý Bắc Mỹ của mình diễn ra vào cuối tháng 8 này. Đại diện một đại lý được tận mắt nhìn thấy xe cho biết dòng tên này sẽ lớn hơn, hầm hố hơn trước để giữ nguyên cách tiếp cận nam tính sẵn có.

Nội thất Nissan Armada hiện tại đặt tính thực tiễn lên hàng đầu - Ảnh: Nissan

Nội thất Nissan Armada hiện tại đặt tính thực tiễn lên hàng đầu - Ảnh: Nissan

Tuy nhiên, nội thất xe hứa hẹn khác một trời một vực với chất liệu sang trọng hơn, màn hình lớn hơn, các công nghệ tiện nghi, an toàn và hỗ trợ người lái tân tiến. Khu vực này, theo người nhìn tận mắt, “như Range Rover”. 

Yếu tố này có thể nói lên độ sang trọng của cabin xe và cho thấy khả năng khác biệt giữa Nissan Armada/Patrol và phiên bản hạng sang Infiniti QX80.

Động cơ xe sử dụng được cho là loại V6 tăng áp kép 424 mã lực đi kèm hộp số tự động 9 cấp. Trước đây dòng tên này dùng máy V8 5.6L hút khí tự nhiên 400 mã lực đi kèm hộp số tự động 7 cấp và dẫn động 2 cầu. Tuy nhiên cấu hình này không còn khả thi vì xả thải quá nhiều. 

Mô men xoắn chưa được hé lộ nhưng được khẳng định cao hơn đáng kể mốc 560Nm của bản cũ.

Dòng xe cùng khung gầm Armada là Patrol trên toàn cầu cũng hứa hẹn sớm trở lại với những thay đổi tương tự. Dòng tên này trước đây còn có bản hiệu suất cao Nismo hứa hẹn còn mang thông số xe lên cao hơn nữa so với bản V6 mặc định. Đây sẽ là vũ khí đáng gờm giúp Nissan Patrol cạnh tranh Toyota Land Cruiser 300.

Nissan Armada tại Bắc Mỹ và Patrol toàn cầu có thể ra mắt trong năm 2024.

Nissan sẵn sàng thay thế Kicks, X-Trail, có SUV Nissan sẵn sàng thay thế Kicks, X-Trail, có SUV 'nhìn như Range Rover'

Nissan sẽ "thay máu" đáng kể đội hình của mình trong tương lai gần.

Xem thêm: mth.97212048192803202-003-resiurc-dnal-atoyot-uad-ial-ort-nassin-auc-revor-egnar-uhn-vus-ev-nit-gnoht-meht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“SUV 'như Range Rover' của Nissan trở lại đấu Toyota Land Cruiser 300 như thế nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools