vĐồng tin tức tài chính 365

Bí quyết thương hiệu loa kéo Nanomax thành công trên sân nhà

2023-08-30 19:41
Bí quyết giúp thương hiệu loa kéo Nanomax thành công trên sân nhà - Ảnh 1.

Xu hướng lựa chọn mua các sản phẩm loa kéo có cùng "gu" âm thanh và thẩm mỹ

Khi giá rẻ đã không còn là lợi thế

Những năm gần đây, nhiều thương hiệu loa kéo Việt Nam đã có chỗ đứng tại thị trường nội địa, thậm chí cạnh tranh sòng phẳng với các dòng loa nhập khẩu.

Ông Nguyễn Văn Chương, giám đốc Công ty cổ phần xây dựng và điện tử Sơn Tùng, nhận định: Ở thời điểm này, "chiêu bài" giá rẻ đã không còn mang lại nhiều ưu thế. Thay vào đó, người tiêu dùng trong nước đang có xu hướng lựa chọn mua các sản phẩm loa kéo có cùng "gu" âm thanh và thẩm mỹ.

Nói về "gu" âm thanh, ông Chương cho rằng riêng trong ngành sản xuất các thiết bị âm thanh, công nghệ của Việt Nam luôn đi sau so với thế giới. Tuy nhiên, lợi thế của các doanh nghiệp Việt Nam là hiểu được thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, biết người dân cần gì ở một sản phẩm loa kéo.

Bí quyết giúp thương hiệu loa kéo Nanomax thành công trên sân nhà - Ảnh 2.

Loa kéo Nanomax luôn nhận được sự hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng âm thanh và đúng "gu"

"Cách đây 20 năm, có một thương hiệu âm thanh của Việt Nam "nổi đình nổi đám" đã định hình được "gu" nghe nhạc và hát karaoke của người Việt. Nhờ đó, người Việt thích các sản phẩm loa kéo, khi hát có chất âm tự nhiên, âm thanh trong và ấm, ít vang", ông Chương nói.

Các sản phẩm nội địa có hình thức mẫu mã đẹp, độ hoàn thiện cao, tỉ mỉ, các họa tiết trang trí tinh xảo, trau chuốt và mang đậm bản sắc Việt Nam. Đặc biệt, mới đây, Công ty cổ phần xây dựng và điện tử Sơn Tùng còn ra mắt dòng loa kéo Nanomax có in đầy đủ bản đồ Việt Nam nhân dịp 78 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2-9.

"Thay vì lựa chọn các sản phẩm giá rẻ, hiện người tiêu dùng trong nước sẵn sàng chi vào các sản phẩm họ cảm thấy phù hợp, đúng "gu" và nhu cầu sử dụng của họ. Đó chính là cơ hội và lợi thế của các doanh nghiệp Việt Nam thành công trên sân nhà", ông Chương nói.

Lắng nghe nhu cầu của người tiêu dùng

Trên thực tế, Công ty cổ phần xây dựng và điện tử Sơn Tùng đã có kinh nghiệm trên 20 năm sản xuất các loại loa, ampli, equalizer, main power...

Khoảng 10 năm trở lại đây, thị trường lại cực kỳ chuộng các sản phẩm loa kéo, nhờ vào việc di chuyển dễ dàng, kết nối nhanh chóng, sử dụng đơn giản và không cần lắp đặt phức tạp.

Trước sự thay đổi đó, Công ty chính thức tham gia thị trường loa kéo với thương hiệu Nanomax và được rất nhiều người tiêu dùng trong nước ưa chuộng.

Bí quyết giúp thương hiệu loa kéo Nanomax thành công trên sân nhà - Ảnh 3.

Các dòng sản phẩm loa kéo Nanomax

Vào giai đoạn mới tham gia thị trường, dù được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng âm thanh, thế nhưng vẫn có những phản hồi khác nhau về chất âm, tiếng micro khi hát.

"Khi mới đưa ra thị trường, hàng tuần, tôi đều tới các đại lý nghe ý kiến góp ý của người tiêu dùng, để hiểu được người tiêu dùng cần gì. Từ những góp ý đó, chúng tôi đẩy mạnh công tác nghiên cứu, liên tục cải tiến cả về kỹ thuật lẫn phần mềm, sao cho sản phẩm luôn theo kịp thị hiếu và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng", ông Chương cho biết.

Ông Chương tự tin, nhờ vào sự lắng nghe và thấu hiểu người tiêu dùng, các sản phẩm loa kéo hiện nay đã hoàn toàn khắc phục được hiện tượng bị "hú, rít" của micro.

"Trước đây, khi để micro tới gần loa thường xuất hiện âm thanh rất chói tai, đó gọi là hiện tượng "hú". Tuy nhiên, hiện tại các mẫu loa kéo Nanomax có kích thước và công suất lớn đã hoàn toàn khắc phục được vấn đề đó, ngay cả khi để micro sát loa cũng không bị hú. Đây là sự cập nhật công nghệ, do bộ phận kỹ thuật của công ty cùng với các đối tác tìm tòi nghiên cứu", ông Chương chia sẻ.

Bí quyết giúp thương hiệu loa kéo Nanomax thành công trên sân nhà - Ảnh 4.

Các sản phẩm loa kéo Nanomax đã được phân phối khắp toàn quốc.

Hiện nay, các sản phẩm loa kéo Nanomax đã được phân phối khắp toàn quốc, từ các cửa hàng điện tử, cho tới hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn… điều đó giúp cho người tiêu dùng dễ dàng tìm đến mua.

Hơn 15 năm chinh phục người Việt dùng hàng Việt, Công ty cổ phần xây dựng và điện tử Sơn Tùng đã có lượng khách hàng ổn định trên khắp cả nước. Hiện tại, các sản phẩm loa kéo Nanomax có đầy đủ các loại, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt nhận được sự tin yêu của đông đảo người dùng.

Công ty Cổ phần Xây dựng và Điện tử Sơn Tùng

Địa chỉ: 83/5 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM

Mã số thuế: 0303 295 144

Hotline: 0913 836 108

Website: https://nanomax.com.vn/

Email: info@nanomax.com.vn

Xem thêm: mth.62411805103803202-ahn-nas-nert-gnoc-hnaht-xamonan-oek-aol-ueih-gnouht-teyuq-ib/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bí quyết thương hiệu loa kéo Nanomax thành công trên sân nhà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools