vĐồng tin tức tài chính 365

Khống chế người đàn ông cầm dao áp sát trường tiểu học khiến học sinh chạy tán loạn

2023-08-31 19:41
Người đàn ông nghi 'ngáo đá' không chấp hành yêu cầu của công an, cầm dao trên tay áp sát hàng rào khiến học sinh hoảng sợ nhưng đã bị khống chế - Ảnh cắt từ video

Người đàn ông nghi 'ngáo đá' không chấp hành yêu cầu của công an, cầm dao trên tay áp sát hàng rào khiến học sinh hoảng sợ nhưng đã bị khống chế - Ảnh cắt từ video

Ngày 31-8, Công an phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) xác nhận video quay cảnh công an khống chế người đàn ông nghi ngáo đá cầm dao áp sát cổng trường tiểu học là có thật, xảy ra trên địa bàn phường.

"Công an phường sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, quật ngã được người đàn ông rồi cùng mọi người khống chế, không gây nguy hiểm cho học sinh và giáo viên nhà trường" - đại diện công an phường cho hay.

Video công an khống chế người đàn ông nghi 'ngáo đá' cầm dao đứng trước trường tiểu học

Người đàn ông khoảng 30 tuổi khi bị khống chế có biểu hiện "ngáo đá", không bình thường nên lực lượng chức năng chưa khai thác được danh tính. Người này đã được đưa tới cơ sở y tế để "cắt cơn" và bàn giao cho Công an TP Thủ Dầu Một xử lý theo thẩm quyền.

Sự việc xảy ra vào sáng 31-8 trước cổng Trường tiểu học Phú Mỹ cơ sở 3, trên đường Trần Ngọc Lên, thuộc phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một.

Lúc này các em học sinh tiểu học đang chơi trong sân trường thì tá hỏa khi thấy người đàn ông đứng trước cổng trường quơ dao qua lại. Mọi người lo sợ người đàn ông sẽ vượt rào vào trong trường có thể xảy ra chuyện chẳng lành.

Ngay khi nhận được tin báo, công an phường đã phân công cảnh sát khu vực có mặt, vận động thuyết phục nhưng người đàn ông vẫn không chấp hành. Người này thậm chí còn tiến tới sát hàng rào với con dao trên tay khiến học sinh sợ hãi bỏ chạy.

Cán bộ công an phường đã chớp thời cơ quật ngã người đàn ông xuống đường, sau đó được mọi người xung quanh hỗ trợ, khống chế đối tượng.

Sự việc được quay video và lan truyền trong một số nhóm cư dân trên mạng xã hội khiến nhiều phụ huynh hoang mang. Tuy nhiên sau khi biết đối tượng đã được công an khống chế kịp thời, không gây nguy hiểm cho học sinh và giáo viên nên mọi người đã yên tâm hơn.

Vụ việc được Công an TP Thủ Dầu Một tiếp tục làm rõ.

Bắt người đứng giữa đường phi dao cắm vào kính ô tôBắt người đứng giữa đường phi dao cắm vào kính ô tô

Người đàn ông cởi trần đi lững thững giữa đường, phi dao cắm thẳng vào kính sau của chiếc ô tô Land Cruiser đang chạy trên phố Hà Nội đã bị bắt.

Xem thêm: mth.45795118113803202-naol-nat-yahc-hnis-coh-neihk-coh-ueit-gnourt-tas-pa-oad-mac-gno-nad-iougn-ehc-gnohk/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khống chế người đàn ông cầm dao áp sát trường tiểu học khiến học sinh chạy tán loạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools