vĐồng tin tức tài chính 365

Triệt xóa 2 tụ điểm game bắn cá ăn tiền trá hình trong quán cà phê

2020-08-20 20:17
Dân trí

Mở 2 quán cà phê nhưng không kinh doanh buôn bán, các đối tượng đặt các máy bắn cá để cho người đến chơi cá cược bằng tiền.

Ngày 20/8, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Đặng Anh Sơn (27 tuổi), Mai Hoàng Vũ (27 tuổi, đều ngụ phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột) có hành vi tổ chức cho khách chơi game bắn cá ăn tiền.

Triệt xóa 2 tụ điểm game bắn cá ăn tiền trá hình trong quán cà phê - 1

Địa điểm chơi game bắn cá trá hình quán cà phê bị phát hiện

Trước đó, chiều ngày 17/8, tổ công tác của đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Buôn Ma Thuột đã đồng loạt đột kích 2 quán cà phê cùng tên Anh Sơn tại đường Mai Xuân Thưởng (phường Thành Nhất) và đường Lương Thế Vinh (phường Tân Tiến).

Lực lượng chức năng phát hiện cả 2 quán cà phê này bên ngoài ghi tên bán cà phê nhưng không hoạt động kinh doanh mà chủ quán đã đặt 10 chiếc máy bắn cá trò chơi điện tử để khách tới chơi thắng thua bằng tiền.

Thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng thu giữ được gần 100 triệu đồng trên người các đối tượng cùng nhiều dụng cụ, tài liệu liên quan.

Triệt xóa 2 tụ điểm game bắn cá ăn tiền trá hình trong quán cà phê - 2
Cơ quan chức năng tiến hành tịch thu tang vật

Nguyễn Đặng Anh Sơn được xác định là chủ của những quán cà phê trá hình này. Mỗi ngày 2 địa điểm này có từ 40 đến 50 người vào chơi.

Nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Sơn luôn đóng cổng và che rèm. Theo cơ quan Công an, 2 điểm chơi Game bắn cá thắng thua bằng tiền này hoạt động thường xuyên và luôn gây mất an ninh trật tự.

Hiện vụ việc đang được mở rộng, làm rõ.

Thúy Diễm

Xem thêm: mth.89833914102800202-ehp-ac-nauq-gnort-hnih-art-neit-na-ac-nab-emag-meid-ut-2-aox-teirt/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Triệt xóa 2 tụ điểm game bắn cá ăn tiền trá hình trong quán cà phê”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools