vĐồng tin tức tài chính 365

Sòng bạc "khủng" trong căn hộ chung cư của người phụ nữ U60

2020-08-24 17:07
Dân trí

Thuê căn hộ chung cư, bà Trinh tổ chức sòng bạc cho dân "đỏ đen" sát phạt và bố trí nhiều người canh gác, đề phòng công an.

Ngày 24/8, Công an quận 4 (TPHCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 bị can về hành vi đánh bạc và khởi tố 19 đối tượng khác về hành vi đánh bạc. 

Các quyết định này đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn. Theo đó, các đối tượng bị bắt tạm giam gồm: Võ Thị Ngọc Trinh (sinh năm 1962, ngụ quận 4), Võ Ngọc Sơn, Đào Ngọc Tâm, Lê Thanh Vũ, Nguyễn Văn Nhiều, Lê Kiều Khanh.

Sòng bạc khủng trong căn hộ chung cư của người phụ nữ U60 - 1
Tang vật vụ án

Qua công tác nắm tình hình, Công an quận 4 phát hiện đường dây đánh bạc quy mô lớn do Võ Thị Ngọc Trinh cầm đầu.

Để ngụy trang, Trinh sử dụng căn hộ trong chung cư ở phường 3 (quận 4) nơi có nhiều người thường ra vào để tránh gây chú ý. Đồng thời, Trinh còn bố trí nhiều đối tượng làm nhiệm vụ cảnh giác và chỉ cho những người quen biết vào chơi.

Sau khi nắm được phương thức, thủ đoạn hoạt động, rạng sáng ngày 16/8, Công an quận 4 tiến hành kiểm tra, bắt quả tang khoảng 30 người đang đánh bạc, sát phạt nhau bằng tiền. Tang vật thu giữ gồm 79 bộ bài tây, gần 300 triệu đồng tiền mặt của các con bạc và nhiều dụng cụ phục vụ việc đánh bạc.

Tại cơ quan điều tra, Trinh khai nhận do không có tiền tiêu xài nên đứng ra tổ chức cho các con bạc đánh bài ăn tiền để lấy tiền xâu. Trinh mua bài tây và dùng số điện thoại cá nhân gọi điện mời các con bạc quen biết đến căn hộ trong chung cư đánh bạc. 

Trinh thuê đối tượng Nguyễn Văn Nhiều làm nhiệm vụ cảnh giới, mở cửa cho các con bạc ra, vào căn hộ; Võ Ngọc Sơn, Đào Ngọc Tâm làm nhiệm vụ chia bài, thu tiền xâu của con bạc; Lê Thanh Vũ giữ vai trò cung cấp bài và Lê Kiều Khanh phục vụ đồ ăn, nước uống cho con bạc.

Vụ việc đang được Công an quận 4 điều tra, làm rõ. 

Hoàng Thuận

Xem thêm: mth.65044915142800202-06-u-un-uhp-iougn-auc-uc-gnuhc-oh-nac-gnort-gnuhk-cab-gnos/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sòng bạc "khủng" trong căn hộ chung cư của người phụ nữ U60”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools