vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ người phụ nữ tử vong tại nhà nghỉ: Giết người vì số nợ 600 triệu đồng?

2020-08-29 15:58
Dân trí

Sáng 29/8, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt giữ được nghi can trong vụ án mạng khiến 1 người phụ nữ tử vong xảy ra tại 1 nhà nghỉ ở thị trấn Dầu Giây.

Vụ người phụ nữ tử vong tại nhà nghỉ: Giết người vì số nợ 600 triệu đồng? - 1
Đối tượng Nguyễn Văn Hậu thời điểm bị công an bắt giữ

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng công an huyện Thống Nhất tiến hành truy xét hung thủ gây án. Bước đầu xác định nạn nhân là bà Nguyễn Thị T. (54 tuổi, ngụ Lâm Đồng).

Qua các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định được nghi can sát hại bà T. chính là Nguyễn Văn Hậu (63 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trong chiều tối 28/8, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành bắt giữ Hậu khi đối tượng này đang lẩn trốn tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vụ người phụ nữ tử vong tại nhà nghỉ: Giết người vì số nợ 600 triệu đồng? - 2
Hung khí liên quan trong vụ án được lực lượng chức năng thu giữ

Làm việc với công an, đối tượng bước đầu thừa nhận ra tay giết bà T. và khai bà này nợ Hậu 600 triệu đồng nhưng chưa chịu trả.

Do đó, vào sáng 27/8, Hậu đến nhà nghỉ C... tại thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai để lấy phòng và hẹn bà T. đến để giải quyết. Trong quá trình nói chuyện, giữa Hậu và bà T. đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến việc đối tượng ra tay sát hại bà T.

Sau khi gây án, Hậu đã rời khỏi nhà nghỉ và chạy về huyện Châu Đức để lẩn trốn.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã di lý Hậu từ huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) về Đồng Nai để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, như Dân Trí đã thông tin, vào chiều 27/8, người phụ nữ (khoảng hơn 50 tuổi) đã đến khách sạn thuê phòng nghỉ. Đi cùng người phụ nữ là 1 người đàn ông (cũng tầm hơn 50 tuổi).

Sau khi cả 2 “tâm sự” vài giờ đồng hồ thì người đàn ông rời phòng với dáng vẻ vội vã, hấp tấp. Nhận thấy sự bất thường của người đàn ông, nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra và phát hiện người phụ nữ đã tử vong, trên người có vết đâm.

Khoa Nam

Xem thêm: mth.51944940192800202-gnod-ueirt-006-on-os-iv-iougn-teig-ihgn-ahn-iat-gnov-ut-un-uhp-iougn-uv/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ người phụ nữ tử vong tại nhà nghỉ: Giết người vì số nợ 600 triệu đồng?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools