vĐồng tin tức tài chính 365

“Hy sinh” lợi nhuận ngắn hạn cho thị phần

2019-08-04 14:40
(TBKTSG) - Trong sáu tháng đầu năm nay Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh (BMP) đã áp dụng chính sách bán hàng chiết khấu nhiều hơn và tạo các điều kiện thanh toán đa dạng, thuận lợi hơn nhằm đẩy mạnh lượng hàng bán ra. Nhờ đó doanh thu thuần của BMP tăng 22% so với cùng kỳ, lên mức 2.100 tỉ đồng.

Xem thêm: lmth.nahp-iht-ohc-nah-nagn-nauhn-iol-hnis-yH/691292/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

““Hy sinh” lợi nhuận ngắn hạn cho thị phần”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools