vĐồng tin tức tài chính 365

Nhâm nhi chén trà xanh online ngày giãn cách

2021-08-01 16:14
Nhâm nhi chén trà xanh online ngày giãn cách - Ảnh 1.

Bắt đầu từ 18h hằng ngày, cùng nhâm nhi chén trà xanh online nào - Ảnh: HÀ THANH chụp lại

"Xin chào các bạn, mình là "Quán trà xanh" online siêu độc đáo!". Đó là ý tưởng sáng tạo của thanh niên thủ đô vừa ra đời trong thời điểm thành phố đang thực hiện lệnh giãn cách xã hội.

Bắt đầu từ 18h hằng ngày, Quán trà xanh trên fanpage Thành đoàn Hà Nội cập nhật những thông tin nóng hổi về chỉ đạo của Trung ương, Thành phố và Thành đoàn Hà Nội, những góc nhìn về "Hà Nội đẹp và chưa đẹp" trong thời gian giãn cách xã hội được khắc họa hóm hỉnh, dí dỏm qua góc nhìn và ngôn ngữ của người trẻ. 

Nổi bật trong đó là các tin vắn, tin ngắn về hoạt động ra quân của "phòng tuyến áo xanh" thanh niên thủ đô tham gia tuyên truyền và hỗ trợ lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch; chia sẻ và tiếp sức những người khó khăn, sinh viên, công nhân, lao động tự do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; giới thiệu những mô hình hay, cách làm sáng tạo và các đoạn clip, MV cổ vũ phòng chống dịch từ cơ sở.

"Mỗi số Quán trà xanh được quay, dựng tại nhà và bằng những chiếc điện thoại di động. Thông tin được đưa vào bản tin là các thông tin từ nguồn chính thống và qua báo cáo nhanh của các cơ sở Đoàn trực thuộc tại các nhóm tuyên truyền. Ngay cả "trường quay ảo" của quán cũng được xây dựng bằng phần mềm trên điện thoại", đại diện êkip thực hiện cho biết.

Là người Hà Nội, chắc hẳn bạn đã biết thử cảm giác ngồi trà đá vỉa hè, "hóng" tin nóng trong ngày và "chém gió" với đội bạn thân. Thay vì tụ tập đông người, hãy cùng ghé Quán trà xanh nhâm nhi chén trà và cập nhật tin tức nóng hổi, hấp dẫn trong những ngày giãn cách xã hội nhé!

3 người bỏ dở chén trà, mua 1,5 tấn gạo chia cho người nghèo trước giờ cách ly3 người bỏ dở chén trà, mua 1,5 tấn gạo chia cho người nghèo trước giờ cách ly

TTO - Nghe tin Thủ tướng chỉ thị cách ly toàn xã hội từ 0h ngày mai (1-4), ba người hàng xóm ngồi uống trà bỗng nảy ra ý làm một cái gì đó - ngay và luôn - cho người nghèo.

Xem thêm: mth.50143554110801202-hcac-naig-yagn-enilno-hnax-art-nehc-ihn-mahn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhâm nhi chén trà xanh online ngày giãn cách”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools