vĐồng tin tức tài chính 365

Nagoya by night - Một thế giới hiện đại nơi phố cổ

2021-08-02 10:00

Nagoya by night - Một thế giới hiện đại nơi phố cổ

Nhân Tâm

Ban ngày bạn thấy một Nagoya bình yên và cổ xưa bao nhiêu thì bạn sẽ thấy một Nagoya hiện đại bấy nhiêu vào ban đêm.

Cùng chúng tôi “đi qua” một vài điểm về đêm đầy đặc sắc của thành phố miền Trung nước Nhật và lựa chọn điểm thích hợp cho mình:

Nguồn ảnh: NAGOYA CONVENTION & VISITORS BUREAU

 

- Sunshine Sakae: Là trung tâm thương mại phức hợp nằm trong phố Sakae - khu phố sầm uất nhất Nagoya. Nằm ngay trước mặt vòng đu quay “Sky Boat” nổi tiếng, trung tâm không chỉ có các cửa hàng mua sắm mà còn có sàn diễn giành riêng cho nhóm nhạc thần tượng SKE48.

- Mirai Tower: Được bắt đầu vận hành từ năm 1954, đây là tháp thu sóng đầu tiên của Nhật Bản với chiều cao 180m. Nếu là fan của series phim viễn tưỡng Godzilla chắc hẳn bạn cũng nhận ra Mirai xuất hiện cũng như bị phá hủy nhiều lần trong các tập phim.

- Orca Nagoya: Một trong những club nổi bật tại Nagoya này thu hút hầu hết DJ khách mời nổi tiếng mỗi ngày và sự xuất hiện của họ hoàn toàn được giữ bí mật.

- Oasis 21: Đây là một công viên ba chiều tích hợp mái kính lớn chứa đầy nước (Tên thường gọi: Phi thuyền nước), quảng trường bãi cỏ, quảng trường tổ chức sự kiện và khu mua sắm. Về đêm, công viên thắp sáng bởi những ánh đèn đầy sắc màu nghệ thuật và nhiều người ưa chuộng để lưu lại những bức ảnh kỷ niệm.

*Lưu ý: các thông tin về giờ mở cửa, các lễ hội… có thể thay đổi tùy vào diễn biến dịch Covid-19

- Cầu Meiko Toriton và du thuyền: Lái xe trên đường cao tốc qua cầu Meiko Toriton, bạn có thể ngắm được cảng Nagoya và khu công nghiệp được thắp sáng về đêm. Ngoài ra du khách cũng có thể ngắm thành phố, đặc biệt là khung cảnh 2 bên bờ bằng du thuyền.

- Nagoya Prince Hotel Tower: Đây là khách sạn duy nhất mà bạn có thể nhìn thấy rõ toàn bộ hệ thống đường ray và tất cả các phương tiện giao thông đường sắt kết nối với ga Nagoya. Cảnh đêm nhìn từ đây cũng rất đẹp.
Phố Ootsu, Phố ẩm thực Noren nằm trong khu vực Sakae và Đại lộ Princess là những nơi tuyệt vời khác tô đậm thêm nét hiện đại của Nagoya by night.

Trước khi lên đường trở về nước, bạn nên ghé phố mua sắm Osu - nơi được xem như là thánh địa của Subculture (văn hóa nhóm) tại Nagoya với các cửa hàng quần áo secondhand, hàng tổng hợp, máy tính, hàng giảm giá, cà phê hầu gái và anime (hoạt hình vẽ tay hoặc máy tính).

 

 

Kishimen: Món mì đặc biệt với sợi mì lớn và mỏng. Bạn có thể tưởng tượng như sợi mì Kishimen giống như sọi mì Udon được đập dẹp để tạo ra bản mì rộng và mỏng. Nhà hàng Miyakishimen là nhà hàng nổi tiếng để thưởng thức món mì này.

Tebasaki: Món cánh gà chiên với nước sốt cay ngọt, là một trong những món ăn rất được ưa chuộng tại Nagoya. Nếu đã đến Nagoya thì không thể không ghé hai nhà hàng nổi tiếng Sekai no Yamachan và Furaibo để thưởng thức món ăn này.

 

Xem thêm: lmth.oc-ohp-ion-iad-neih-ioig-eht-tom--thgin-yb-ayogan/031813/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nagoya by night - Một thế giới hiện đại nơi phố cổ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools