vĐồng tin tức tài chính 365

Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng trên Shopee, khởi động trào lưu sống khỏe tại Đông Nam Á

2021-08-02 17:45

Hoà cùng xu hướng mua sắm trực tuyến các sản phẩm dinh dưỡng, sức khỏe ngày càng tăng cao, quan hệ hợp tác này sẽ tạo điều kiện để các gia đình Việt Nam khám phá và tiếp cận nhiều lựa chọn, sản phẩm dinh dưỡng vượt trội hơn.

Mặt khác, đây sẽ là cơ hội lý tưởng cho người tiêu dùng tại các quốc gia khu vực có thể chọn mua các sản phẩm chất lượng của Danone như sản phẩm Aptakid chính hãng của thương hiệu Aptamil - thương hiệu hàng đầu về dinh dưỡng cho trẻ em tại Châu Âu.

Bà Deborah Chong, Giám đốc mảng Thương mại Điện tử, Danone Specialized Nutrition Global, chia sẻ: "Chúng tôi đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, trong đó, mức tăng trưởng tại khu vực Đông Nam Á tăng gấp 20 lần trong ngày Đại tiệc Sinh nhật 12.12 của Shopee hồi năm ngoái. Khi ngày càng nhiều khách hàng sử dụng các trang thương mại điện tử như Shopee để tìm kiếm những sản phẩm tiện ích và đáng tin cậy, chúng tôi tin rằng chương trình hợp tác lần này sẽ đẩy mạnh sự hiện diện thương hiệu chúng tôi trong khu vực.

Theo kế hoạch, nhằm giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhu cầu, Danone sẽ sử dụng các công cụ tương tác của Shopee để chia sẻ các thông tin về những sản phẩm dinh dưỡng, bao gồm: hướng dẫn các mẹo trên Shopee Live và hướng dẫn mua sắm dành cho khách hàng (hướng dẫn mua sắm dinh dưỡng thông minh giúp khách hàng lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt bán chạy nhất và những đánh giá sản phẩm từ người dùng)

Ông Ian Ho, Giám đốc Điều hành Khu Vực, Shopee, nhận định: "Với lượt xem tăng 2,5 lần so với năm ngoái, việc livestream đang trở thành hoạt động trải nghiệm mua sắm không thể thiếu tại các thị trường mà chúng tôi hiện diện.

Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng trên Shopee, khởi động trào lưu sống khỏe tại Đông Nam Á - Ảnh 1.

Nhiều hoạt động ưu đãi khi mua sản phẩm Aptakid trên Shoppee sẽ được triển khai kể từ ngày 28/7

Hình thức này là giải pháp hiệu quả giúp các thương hiệu tiếp cận và tương tác với người tiêu dùng, trực tiếp giới thiệu sản phẩm và đẩy mạnh việc quyết định mua sắm trong thời gian ngắn. Chúng tôi rất vui mừng khi ngày càng nhiều thương hiệu toàn cầu như Danone thúc đẩy sự phát triển cho trải nghiệm mua sắm với những nội dung tương tác phong phú, hướng dẫn thiết thực dành cho khách hàng qua các chiến dịch".

Chương trình hợp tác sẽ chính thức triển khai từ ngày 28/7 với nhiều ưu đãi đặc biệt được áp dụng tại Shopee Mall.

Các chương trình được triển khai sẽ bao gồm: quà tặng hấp dẫn cho mỗi đơn hàng (tại gian hàng Aptamil chính hãng trên Shopee tối thiểu 580.000 đồng), các combo sản phẩm hoặc siêu deal giảm giá (ưu đãi 12% cho combo 2 hộp Aptakid, ưu đãi 15% cho combo 3 hộp Aptakid). Ngoài ra, khách hàng mới sẽ nhận được voucher 50.000 đồng áp dụng cho các đơn hàng khi mua sản phẩm Aptakid.

Ánh Dương

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem thêm: nhc.80700827120801202-a-man-gnod-iat-eohk-gnos-uul-oart-gnod-iohk-eepohs-nert-gnoud-hnid-mahp-nas-ueiht-ioig-noitirtun-dezilaiceps-enonad/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng trên Shopee, khởi động trào lưu sống khỏe tại Đông Nam Á”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools