vĐồng tin tức tài chính 365

Bách Hoá Xanh Vũng Tàu bị phạt 5,6 triệu đồng

2021-08-02 19:02

Ngày 2-8, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra quyết định xử phạt đối với công ty và người đại diện Công ty CP thương mại Bách Hóa Xanh với mức phạt 4 triệu đồng cho hành vi "không niêm yết giá hàng hóa tại địa điểm phải niêm yết giá theo quy định của pháp luật" và 1,6 triệu đồng về hành vi "kinh doanh hàng hóa (thực phẩm) quá hạn sử dụng ghi trên nhãn hàng hóa hoặc bao bì hàng hóa" với tổng giá trị hàng hóa vi phạm hơn 700.000 đồng.

Bách Hóa Xanh tại TP Vũng Tàu cũng bị tịch thu 40 sản phẩm thực phẩm các loại hết hạn sử dụng.

Bách Hoá Xanh Vũng Tàu bị phạt 5,6 triệu đồng - Ảnh 1.

Lực lượng Cục quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kiểm tra một cửa hàng Bách Hóa Xanh tại Vũng Tàu

Theo quyết định, tổ chức bị phạt là Công ty Cổ phần thương mại Bách Hóa Xanh, người đại diện pháp luật là ông Nông Văn Dũng, với lĩnh vực hoạt động là bán lẻ thực phẩm trong các cửa hàng chuyên doanh.

Cùng ngày, các cửa hàng Bách Hóa Xanh ở TP Vũng Tàu cũng buộc phải gỡ hoặc che dán đi biển báo "cấm chụp hình" trên cửa kính.

Theo Cục quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trong tháng 7-2021, đơn vị này cũng đã ra quyết định xử phạt một cửa hàng kinh doanh thực phẩm của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Sài Gòn - Vũng Tàu tại TP Vũng Tàu với số tiền 1,5 triệu đồng với hành vi "Không niêm yết giá hàng hoá, dịch vụ tại địa điểm phải niêm yết giá theo quy định của pháp luật".

Trước đó, trong thời gian tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phát hiện và lập biên bản nhiều cửa hàng bán hàng không niêm yết giá theo quy định, bán hàng quá hạn sử dụng trong đó có một số cửa hàng Bách Hóa Xanh tại TP Vũng Tàu.

Xem thêm: mth.24063328120801202-gnod-ueirt-65-tahp-ib-uat-gnuv-hnax-aoh-hcab/us-ioht/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bách Hoá Xanh Vũng Tàu bị phạt 5,6 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools