vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ lao công bị cướp xe máy ở Hà Nội được công an tặng chiếc xe khác

2021-08-04 12:05

Sáng 4/8, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã trao tặng chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave cho chị Lê Thị Trâm (SN 1982, quê Thanh Hoá, đang thuê trọ tại làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Chị Trâm là công nhân thuộc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội, bị nhóm thanh niên chặn đường cướp xe trong lúc đang đi làm vào rạng sáng 3/8.

Chia sẻ với PV sau khi nhận được chiếc xe, nữ lao công phấn khởi gửi lời cảm ơn đến các chiến sỹ tại Công an quận Nam Từ Liêm.

"Chiếc xe là tài sản quý giá nhất của gia đình tôi, giờ được các đồng chí công an tặng lại chiếc xe khác vợ chồng tôi vui lắm. Vợ chồng tôi xin gửi lời cảm Công an quận Nam Từ Liêm và những người đã giúp 2 vợ chồng những ngày qua...", chị Trâm vui mừng nói.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng 3/8, chị Lê Thị Trâm trong lúc đi làm tại khu vực đường Đại Mỗ (phường Đại Mỗ) bất ngờ bị nhóm thanh niên gồm 4 người đi trên 2 xe máy chặn đường cướp xe.

Lúc này, chị Trâm khóc lóc xin tha nhưng nhóm cướp vẫn lấy chiếc xe của vợ chồng chị bỏ đi. Sau sự việc xảy ra, nữ lao công đi bộ đến Công an phường Đại Mỗ để trình báo.

Nữ công nhân môi trường bị nhóm thanh niên chặn đường, cướp xe ở Hà Nội (Nguồn: P.A.C)

Xem thêm: mth.87293450140801202-cahk-ex-ceihc-gnat-na-gnoc-coud-ion-ah-o-yam-ex-pouc-ib-gnoc-oal-un/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ lao công bị cướp xe máy ở Hà Nội được công an tặng chiếc xe khác”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools