vĐồng tin tức tài chính 365

Tụ tập chơi cá chọi trong đêm, 6 người ở Hải Phòng bị phạt 6 triệu đồng

2021-08-04 13:25
Tụ tập chơi cá chọi trong đêm, 6 người ở Hải Phòng bị phạt 6 triệu đồng - 1

Cửa hàng cá chọi cho người chơi trong đêm giữa mùa dịch (Ảnh: D.T.).

Sáng 4/8, huyện An Dương (TP Hải Phòng) cho biết, cơ quan chức năng huyện vừa hoàn thiện hồ sơ xử lý vi phạm hành chính về hành vi không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch, bệnh đối với 6 người đàn ông tụ tập chơi cá chọi trong đêm với mức phạt 1 triệu đồng/người .

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 2/8, huyện An Dương nhận được tin báo của người dân thông qua số điện thoại đường dây nóng phản ánh thông tin có một số người tụ tập quá giờ quy định tại cửa hàng cá chọi của Ng.V.H. (SN 1988, có địa chỉ tại xã An Đồng).

Tụ tập chơi cá chọi trong đêm, 6 người ở Hải Phòng bị phạt 6 triệu đồng - 2

Lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm (Ảnh: D.T.).

Tiếp nhận thông tin, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 xã An Đồng cùng các lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra cửa hàng trên.

Kết quả, tại thời điểm kiểm tra, Tổ công tác phát hiện có 6 người đang tụ tập chơi cá chọi tại cửa hàng, không tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, đồng thời đưa những người này về trụ sở Công an xã An Đồng để hoàn thiện hồ sơ và xử lý theo quy định của pháp luật.

An Nhiên

Xem thêm: mth.81213828040801202-gnod-ueirt-6-tahp-ib-gnohp-iah-o-iougn-6-med-gnort-iohc-ac-iohc-pat-ut/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tụ tập chơi cá chọi trong đêm, 6 người ở Hải Phòng bị phạt 6 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools