vĐồng tin tức tài chính 365

Phạt thanh niên điều khiển xe mô tô buông 2 tay hơn 17 triệu đồng

2021-08-06 03:27

Ngay sau khi nắm được thông tin, Ban Chỉ huy Công an TP.Huế đã nhanh chóng chỉ đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự và các lực lượng chức năng tổ chức truy xét, xử lý đối tượng. Đến khoảng 23h ngày 4/8, lực lượng Đội Cảnh sát giao thông - trật tự đã làm rõ đối tượng trong clip kể trên là Lê Minh Thịnh (SN 1997), trú tại phường Tây Lộc, TP.Huế.

Hiện, Công an TP.Huế đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Lê Minh Thịnh do có hành vi điều khiển xe mô tô lạng lách trên đường bộ trong đô thị; buông cả 2 tay khi đang điều khiển phương tiện; không có giấy phép lái xe; xe không có gương chiếu hậu bên trái. Đồng thời tạm giữ phương tiện vi phạm là xe mô tô nhãn hiệu Sirius mang BKS: 75F1 - 039.06.

Hành vi của Thịnh có tổng mức xử phạt vi phạm hành chính lên đến hơn 17 triệu đồng.

Cuối tháng 5 vừa qua, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 1 (Phòng CSGT Công an tỉnh Sơn La) xử lý một trường hợp không có giấy phép lái xe, buông cả 2 tay điều khiển xe mô tô đi quá tốc độ.

Anh N.Q.A. (SN 1993, trú tại Hai Bà Trưng, Hà Nội) điều khiển xe mô tô mang biển số 29D2 - 519.27 trong tình trạng buông cả 2 tay và phóng xe với tốc độ 75 km/h (đoạn đường này chỉ cho phép xe mô tô đi với tốc độ 60 km/h).

Phát hiện sự việc, lực lượng CSGT đã tiến hành dừng xe. Qua kiểm tra, anh A không có giấy phép lái xe.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản và xử phạt số tiền là 8,8 triệu đồng, đồng thời bị tạm giữ phương tiện của A. tối đa 7 ngày.

 

Xem thêm: lmth.492325a-gnod-ueirt-71-noh-yat-2-gnoub-ot-om-ex-neihk-ueid-nein-hnaht-tahp/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phạt thanh niên điều khiển xe mô tô buông 2 tay hơn 17 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools