vĐồng tin tức tài chính 365

Xe ôtô vượt chốt kiểm dịch, tông gãy barie trạm thu phí ở Bình Thuận

2021-08-06 12:03

Ôtô 7 chỗ khi đến chốt kiểm dịch số 2 tại Hàm Tân, Bình Thuận đã vượt chốt, sau đó đến trạm thu phí Sông Phan tông gãy barie tại làn thu phí để bỏ chạy. CSGT đã dừng được phương tiện để xử lý.

Khoảng 20h ngày 5.8 tại chốt kiểm dịch số 2 đặt tại km1770 QL1 qua xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, lực lượng CSGT làm nhiệm vụ tại chốt ra hiệu lệnh và dùng loa phát yêu cầu xe ôtô BKS 51G-705.82 vào chốt để thực hiện khai báo y tế và các bước phòng chống dịch khi qua địa bàn tỉnh Bình Thuận. Tuy nhiên, xe này giảm tốc độ rồi bất ngờ tăng ga bỏ chạy, vượt chốt kiểm dịch.

Xe ôtô tông gãy barie tại Trạm thu phí Sông Phan để bỏ chạy. Ảnh: Trích camera
Xe ôtô tông gãy barie tại Trạm thu phí Sông Phan để bỏ chạy. Ảnh: Trích camera

20h43, khi đến Trạm thu phí Sông Phan, xe ôtô tăng ga tông gãy barie của làn thu phí rồi tiếp tục bỏ chạy. Nhận được tin báo, tổ tuần tra kiểm soát thuộc đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ để dừng phương tiện.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, tổ tuần tra đã phát hiện và dừng được phương tiện 51G-705.82 tại km1622 QL1 qua xã Chí Công, huyện Tuy Phong.

Xe ôtô vượt chốt và tông gãy barie trạm thu phí.

Qua làm việc, người điều khiển phương tiện khai tên Ngô Văn Trọng (sinh năm 1977, ngụ TP. HCM), trên xe còn chở theo 7 người đều có phiếu kết quả xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 âm tính, riêng tài xế có phiếu kết quả xét nghiệm đã hết hạn. Được biết, xe ôtô trên đường chở 7 người về Nghệ An. Phương tiện và tất cả người trên xe được đưa về trụ sở Đội CSGT số 1 để giải quyết.

Tài xế Ngô Văn Trọng bị lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi “Không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền” được quy định tại khoản 2, điều 14, Nghị định 117/2020.

Xem thêm: odl.379839-nauht-hnib-o-ihp-uht-mart-eirab-yag-gnot-hcid-meik-tohc-touv-oto-ex/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xe ôtô vượt chốt kiểm dịch, tông gãy barie trạm thu phí ở Bình Thuận”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools