vĐồng tin tức tài chính 365

‘Bom tấn’ hạ cánh xuống Manchester ký hợp đồng với MU

2021-08-06 13:43

Sau nhiều trục trặc về thị thực, cuối cùng thì trung vệ Raphael cũng đặt chân đến TP Manchester chuẩn bị kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Manchester United.

Nhà vô địch World Cup 28 tuổi người Pháp Varane sẽ phải thực hiện cách ly 5 ngày ở Manchester theo quy định trước khi hoàn tất mọi thủ tục với MU.

‘Bom tấn’ hạ cánh xuống Manchester ký hợp đồng với MU - ảnh 2
Varane đã đến Manchester. ẢNH: DAILY STAR

Varane sẽ là bản hợp đồng thứ ba của MU ở kỳ chuyển nhượng hè này sau Jadon Sancho (73 triệu bảng Anh từ Borussia Dortmund) và thủ môn Tom Heaton (chuyển nhượng tự do). Để có Varane, MU đã bỏ ra 34 triệu bảng Anh cùng 8 triệu bảng phụ phí trả cho Real Madrid.

Varane đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với MU kéo dài đến tháng 6-2025 kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. MU từng tiến rất gần đến Varane cách đây tròn 10 năm nhưng cuối cùng trung vệ này chọn Real Madrid. Đội chủ sân Old Trafford không từ bỏ ý định và tiếp tục theo đuổi Varane nhiều lần. Cuối cùng họ cũng có Varane sau 10 năm.

Nhà báo và là chuyên gia chuyển nhượng rất có uy tín Fabrizio Romano đưa tin tối qua (5-8, giờ quốc tế) rằng, Varane đã đến Manchester để hoàn tất vụ chuyển nhượng và thông báo chính thức của MU sẽ sớm được đưa ra.

‘Bom tấn’ hạ cánh xuống Manchester ký hợp đồng với MU - ảnh 3
HLV Ole Gunnar Solskjaer rất mong đợi Varane hạ cánh xuống Manchester. ẢNH: GETTY

Trước đó vài ngày, Varane gặp trục trặc giấy tờ nên phải hoãn chuyển bay từ Madrid sang Manchester. Đầu giờ hôm qua, Romano xác nhận Varane và các thành viên khác trong nhóm của anh đã sẵn sàng đến Vương quốc Anh sau khi Varane được cấp visa. Hiện Varane đã bắt đầu thực hiện việc cách ly theo quy định phòng, chống dịch COVID-19 của chính phủ Anh.

Real Madrid từng kỳ vọng Varane có thể giúp CLB thu về số tiền chuyển nhượng lớn dù anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Lí do Real Madrid tự tin là vì ngoài Manchester United thì Chelsea và PSG cũng rất muốn có Varane.

Tuy nhiên, Varane thông báo muốn ra đi và điểm đến chỉ có một, đó là Manchester United. Vì thế, Real Madrid không thu được nhiều tiền chuyển nhượng như mong đợi từ một ngôi sao đẳng cấp thế giới như Varane.

‘Bom tấn’ hạ cánh xuống Manchester ký hợp đồng với MU - ảnh 4
Varane ôm hôn chiếc cúp Champions League. ẢNH: GETTY

Varane đến Real Madrid từ Lens với giá 10 triệu bảng Anh vào năm 2011 khi mới 18 tuổi. Trong 10 năm ở Los Blancos, Varane có 360 trận ra sân, giành 18 danh hiệu trong đó có 4 Champions League và 3 La Liga.

Xem thêm: lmth.9936001-um-iov-gnod-poh-yk-retsehcnam-gnoux-hnac-ah-nat-mob/gnourt-uah/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“‘Bom tấn’ hạ cánh xuống Manchester ký hợp đồng với MU”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools