vĐồng tin tức tài chính 365

Dịch Covid-19 bủa vây, công ty All In Station của CEO Hà Hoàng Linh đã thay đổi chiến lược marketing thế nào?

2021-08-07 03:44

Để gỡ rối khó khăn, công ty tổ chức sự kiện All In Station của CEO Hà Hoàng Linh đã vạch ra chiến lược phù hợp thay vì buông xuôi chờ đợi dịch qua mau.

Covid-19 là chiếc bản lề cho sự thay đổi

Đây chính là suy nghĩ của CEO Hà Hoàng Linh trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ và đe dọa đến sự tồn tại của công ty. Theo đó, nếu All In Station không thể thay đổi để thích nghi với thời đại thì sẽ rất dễ bị tụt hậu, thậm chí là bị đào thải, xóa tên trên thị trường. Với tư cách là người đứng đầu doanh nghiệp, CEO Hà Hoàng Linh nhận định đây là cơ hội tốt để công ty và đội ngũ thay đổi bản thân và đặc biệt là chiến lược marketing để giữ chân khách hàng cũng như tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển.

Dịch Covid-19 bủa vây, công ty All In Station của CEO Hà Hoàng Linh đã thay đổi chiến lược marketing thế nào? - Ảnh 1.

Hiện nay, một số doanh nghiệp cũng đã tiến hành thay đổi nhưng không phải tất cả đều thành công. Do đó, All In Station xác định điều đầu tiên cần thay đổi chính là chiến lược marketing, sao cho khách hàng nhớ đến và sử dụng dịch vụ của mình. Thách thức này đòi hỏi All In Station thay đổi tư duy, thay vì tổ chức sự kiện, marketing như thời chưa có đại dịch thì cần có những giải pháp để có thể khắc phục các khó khăn trong dịch. Một số doanh nghiệp đã rất thành công trong việc này nên All In Station đã có những sự học hỏi sao cho cân bằng được mục tiêu của mình nhưng vẫn phù hợp với đại dịch.

Ngoài ra, All In Station cũng theo dõi thường xuyên những thay đổi của dịch bệnh, chính sách để đưa ra chiến lược cập nhật nhất để tránh những rủi ro đối với khách hàng cũng như tối ưu nguồn lực của doanh nghiệp. Từ đó đưa ra những phương án hợp lý nhất cho khách hàng.

Dịch Covid-19 bủa vây, công ty All In Station của CEO Hà Hoàng Linh đã thay đổi chiến lược marketing thế nào? - Ảnh 2.

Nhấn mạnh công nghệ trong chiến lược

Một trong những sự thay đổi lớn nhất trong chiến lược marketing của All In Station chính là ứng dụng công nghệ trong tổ chức sự kiện. Đây là mũi nhọn trong chiến lược của All In Station sao cho khách hàng vẫn có thể tổ chức những sự kiện, hội thảo của mình trên nền tảng online nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả lan tỏa của thông điệp. Để làm được điều đó, All In Station đã đầu tư thêm các thiết bị hiện đại, đảm bảo sự kiện được ghi hình trơn tru, không xảy ra rủi ro.

Cùng với đó, All In Station cũng bổ sung thêm một số quyền lợi khác hoặc dịch vụ kèm theo cho khách hàng để có thể đảm bảo giảm tập trung đông người cũng như gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Theo tâm lý khách hàng, các dịch vụ trọn gói thường rất được ưu tiên, do đó, All In Station cũng coi đây là một hướng giải pháp để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ

Dịch Covid-19 bủa vây, công ty All In Station của CEO Hà Hoàng Linh đã thay đổi chiến lược marketing thế nào? - Ảnh 3.

Ngoài ra, công ty All In Station cũng chú trọng đến các chương trình khuyến mại để cùng chia sẻ với khách hàng và vượt qua những khó khăn mùa dịch, cùng nhau tồn tại và phát triển.

Với sự thay đổi chiến lược này, All In Station đã có thể hoạt động ổn định trong mùa dịch và tạo đà cho sự bứt phá khi dịch bệnh được kiểm soát. Đối với lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng nề như tổ chức sự kiện thì đây chính là bước đi phù hợp để vượt khó khăn.

Dịch Covid-19 bủa vây, công ty All In Station của CEO Hà Hoàng Linh đã thay đổi chiến lược marketing thế nào? - Ảnh 4.

CEO Hà Hoàng Linh cho biết, All In Station luôn chấp nhận thay đổi, nhờ đó mới có thể đứng vững trong đại dịch. All In Station hy vọng rằng với những nỗ lực này, công ty sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng để sớm vượt qua đại dịch khó khăn này.

Để nhận thêm được nhiều thông tin hữu ích đến từ CEO Hà Hoàng Linh, độc giả có thể theo dõi qua Facebook: https://www.facebook.com/LStevenIG

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.39914607160801202-oan-eht-gnitekram-coul-neihc-iod-yaht-ad-hnil-gnaoh-ah-oec-auc-noitats-ni-lla-yt-gnoc-yav-aub-91-divoc-hcid/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dịch Covid-19 bủa vây, công ty All In Station của CEO Hà Hoàng Linh đã thay đổi chiến lược marketing thế nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools