vĐồng tin tức tài chính 365

Vờ chở rau ủng hộ người dân TP HCM để vận chuyển ma túy

2021-08-07 09:43

Mến 23 tuổi, bị Công an Bình Thuận bắt tạm giam về hành vi Vận chuyển trái phép chất ma túy theo Điều 250 BLHS, ngày 6/8.

Mến bị bắt giữ cùng tang vật tại chốt kiểm soát dịch, xã Tân Đức (huyện Hàm Tân), sáng 29/7. Ảnh: Công an cung cấp.

Mến bị bắt cùng tang vật sáng 29/7. Ảnh: Công an cung cấp.

Sáng 29/7, cảnh sát làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 đầu tỉnh Bình Thuận (xã Tân Đức, huyện Hàm Tân) kiểm tra xe tải chở Mến từ hướng TP HCM về, phát hiện ba gói ma túy gồm hơn 1.002 gram Methamphetamine và hơn 40 gr Ketamin.

Mến khai, tối hai hôm trước được người tên Bảy thuê vào TP HCM gặp người tên Ngọc để nhận ma túy mang về Phan Thiết với tiền công 8 triệu đồng, được trả trước 3,5 triệu. Để qua các chốt dễ dàng, anh ta mua 300 kg rau muống, rồi liên hệ xe tải của anh Nguyễn Duy Nhì thuê chở vào Sài Gòn với danh nghĩa "đi ủng hộ vùng dịch".

Chiều 28/7, khi tài xế Nhì đánh xe đến đón, Mến đưa một thùng xốp đựng rau muống lên xe và một túi xách màu đỏ. Khuya hôm đó đến TP HCM, Mến gọi điện cho Ngọc hẹn địa điểm gặp nhau để nhận ma túy.

Anh ta thuê một xe tải nhỏ khác chở thùng rau muống đi gặp Ngọc tại con hẻm trên đường Ba Đình, quận 8. Mến giao thùng rau muống và nhận lại 3 gói ma túy.

Rạng sáng hôm sau Mến lên xe tải của anh Nhì để trở về Bình Thuận, ngồi ở ghế phụ cùng với túi xách màu đỏ bên trong đựng ma túy. Khi tới đầu tỉnh này thì bị cảnh sát phát hiện.

Công an Bình Thuận đang mở rộng điều tra, truy tìm Bảy và Ngọc (chưa rõ nhân thân).

Việt Quốc

Xem thêm: lmth.3196334-yut-am-neyuhc-nav-ed-mch-pt-nad-iougn-oh-gnu-uar-ohc-ov/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vờ chở rau ủng hộ người dân TP HCM để vận chuyển ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools