vĐồng tin tức tài chính 365

TP.HCM đã tiêm 1,8 triệu liều vắc xin, hơn 7.000 người xung phong hỗ trợ chống dịch

2021-08-07 11:16

TP.HCM sẽ tiêm vắc xin người có bệnh hen phế quản và lao ổn định

Phó giám đốc Sở Y tế TP.HCM Nguyễn Hoài Nam vừa ký văn bản gửi Trung tâm Y tế TP Thủ Đức và các quận, huyện; Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch về việc hỗ trợ tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người có bệnh hen phế quản và lao ổn định.

Theo đó, Sở Y tế yêu cầu Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch tổ chức tiêm vắc xin cho tất cả bệnh nhân hen phế quản ổn định được quản lý trong chương trình hen phế quản.

Đối với bệnh nhân lao ổn định do Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch quản lý điều trị thì tiêm vắc xin tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Sở Y tế cũng yêu cầu Trung tâm Y tế TP Thủ Đức và quận, huyện thông báo cho những bệnh nhân hen phế quản trên địa bàn đến Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để được tiêm vắc xin, đồng thời tổ chức tiêm vắc xin cho bệnh nhân lao ổn định được quản lý tại đơn vị.

Trước đó, vào cuối tháng 7, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) đã gửi đến phòng nghiệp vụ y Sở Y tế về số bệnh nhân hiện đang quản lý nhóm đối tượng nguy cơ cao cần tiêm chủng COVID-19.

Theo đó, số bệnh nhân lao đã điều trị ổn định tại các đơn vị quận huyện và Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch là 6.478, còn bệnh nhân hen phế quản ổn định là 2.831.

Xem thêm: mth.88405459070801202-hcid-gnohc-ort-oh-gnohp-gnux-iougn-0007-noh-nix-cav-ueil-ueirt-81-meit-ad-mchpt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP.HCM đã tiêm 1,8 triệu liều vắc xin, hơn 7.000 người xung phong hỗ trợ chống dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools