vĐồng tin tức tài chính 365

Clip ấm lòng: Người phụ nữ trong khu trọ Sài Gòn cầm xấp tiền phát cho mỗi phòng 500k hỗ trợ mùa dịch

2021-08-07 14:24

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, rất nhiều người, đặc biệt là những người lao động từ xa đến các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM để làm ăn rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Thấu hiểu được điều này, rất nhiều mạnh thường quân đã ra tay tương trợ khiến nhiều người không khỏi cảm kích.

Clip: Người phụ nữ cầm tiền phát cho những người trong khu trọ

Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Của ít lòng nhiều, hôm nay trọ em lại cho tiền mỗi người nữa nè" đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

Theo như những gì đoạn clip ghi lại, một người phụ nữ ăn mặc giản dị đã cầm 1 tập tiền có mệnh giá 100.000 VNĐ trong tay và đi dọc dãy trọ phát cho mỗi nhà 500.000 VNĐ. Khi đưa tiền, cô còn động viên nói: "Hên là dì có người nhà ở nước ngoài nên chia sẻ cho gia đình. Mỗi người 500 nghìn đồng. Của ít lòng nhiều nha con. Cho nó qua mùa COVID này rồi tính tiếp chứ cũng không biết làm sao, ngày nào cầu mong đi con ha. Ai cũng đều có hết."

Với thái độ ân cần và chân thành, chắc chắn mọi người nhận được phần quà này không chỉ vơi đi khó khăn về vật chất mà còn cảm thấy ấm lòng hơn trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp tại TP.HCM.

Người phụ nữ gửi mỗi phòng 500.000 VNĐ

Được biết, người phụ nữ trong video dù không phải chủ trọ như nhiều người vẫn nghĩ mà cũng chỉ là người thuê trọ. Thấu hiểu được hoàn cảnh của mọi người trong khu, bác đã đại diện xin gia đình bên Texas (Mỹ) để hỗ trợ mọi người người trong khu trọ mùa dịch bệnh.

Dưới bài đăng đã có rất nhiều bình luận khen ngợi việc làm và cách cho của cô. Cũng có không ít người cũng chia sẻ thêm về những câu chuyện yêu thương san sẻ mùa dịch tại khu trọ của mình.

"Đúng là của cho không bằng cách cho. Cô vừa làm từ thiện mà nói chuyện cũng dễ thương nữa. Ít ai được như vậy lắm."

"Mình được ở trọ miễn phí tại công ty. Chủ công ty mình cũng cho mỗi người 1,5 triệu nữa gọi là hỗ trợ mùa dịch. Có người từ thiện mang gạo rồi thức ăn này kia cho cũng mừng lắm."

PHẠM TRANG

DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ

Xem thêm: nhc.34250313170801202-hcid-aum-ort-oh-k005-gnohp-iom-ohc-tahp-neit-pax-mac-nog-ias-ort-uhk-gnort-un-uhp-iougn-gnol-ma-pilc/nv.zibefac

Comments:4 | Tags:No Tag

“Clip ấm lòng: Người phụ nữ trong khu trọ Sài Gòn cầm xấp tiền phát cho mỗi phòng 500k hỗ trợ mùa dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools