vĐồng tin tức tài chính 365

"Hot girl VTV nói 7 thứ tiếng" Khánh Vy: Tôi nhiều lần bị nhận xét thảo mai

2021-08-08 09:14

Khánh Vy sinh năm 1998, nổi tiếng với biệt danh "Hot girl 7 thứ tiếng" sau đoạn clip bắt chước 7 ngôn ngữ Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt gây bão mạng xã hội một thời.

Hiện tại, Khánh Vy không chỉ là MC của VTV mà còn là một Youtuber, KOL nổi tiếng với giới trẻ. Mới đây, nữ MC đăng tải đoạn clip trả lời nhiều câu hỏi của người hâm mộ về chuyện tình cảm và công việc.

Tôi chưa tìm được tình yêu đích thực

- Nếu không có dịch Covid-19 thì giờ này Vy đang ở đâu, làm gì?

Tôi nghĩ là mình đang ở Úc, đi du học thạc sĩ, có lẽ là có cuộc sống hoàn toàn khác bây giờ. Ai biết được, cuộc sống mà.

- Làm thế nào để có động lực khi làm việc ở nhà?

Khi ngủ dậy, tôi sẽ lập tức dọn chăn ga, làm mình không muốn nằm ngủ nữa. Việc thứ 2 là chỉ đặt một mục tiêu làm việc duy nhất thay vì một danh sách dài, làm 1 việc còn hơn làm 10 việc mà không có việc làm xong.

Thứ 3 là khi cảm thấy mất tập trung, khoan hãy mở điện thoại, ti vi mà hãy nhìn vào một điểm hoặc một vật nào đó chằm chằm. Việc đó vừa giúp mắt chúng ta đỡ mỏi, vừa giúp quay lại sự tập trung nhanh.

Tiếp theo là đặt hình nền laptop hay dán những câu nói truyền cảm hứng trên tường. Viết những điều mình mong muốn ra vì suy nghĩ sẽ làm nên hành động.

 Hot girl VTV nói 7 thứ tiếng Khánh Vy: Tôi nhiều lần bị nhận xét thảo mai - Ảnh 1.

Khánh Vy tiết chế năng lượng khi nhiều lần bị nhận xét "thảo mai".

- Có bao giờ Vy bị nhận xét thảo mai không?

Có rất nhiều lần như thế, tôi có tính hồ hởi, phấn khởi, gặp ai cũng thích làm quen và làm hài lòng mọi người khiến mọi người cảm thấy không thoải mái và thấy mình không thật. Đương nhiên sau khi biết như thế mình cũng tiết chế lại, dung hòa những mối quan hệ.

Dù mình đối xử với người khác thế nào thì quan trọng vẫn là điều mình thực sự suy nghĩ trong lòng về họ. Vì suy nghĩ đó sẽ tỏa ra năng lượng mà lâu dài thì họ sẽ cảm nhận được năng lượng đó. Mình cứ sống chân thành thì các mối quan hệ cũng sẽ phát triển, êm đẹp hơn.

- Quan điểm về tình yêu đích thực của Vy là gì?

Tôi chưa tìm được tình yêu đích thực nên không biết. Hiện tại tôi chính là tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

 Hot girl VTV nói 7 thứ tiếng Khánh Vy: Tôi nhiều lần bị nhận xét thảo mai - Ảnh 2.

Nữ MC chưa tìm được tình yêu đích thực và hiện đang tập trung cho công việc, học tập.

- Quan điểm về mẫu hình lý tưởng của Vy là gì?

Tôi nghĩ sau này nếu lấy chồng, người đó phải là một người bạn thân của mình. Mối quan hệ đấy phải dựa trên tình bạn rất lớn. Tôi không cần tìm một người lúc nào cũng cho mình cảm giác rung động, náo nức mà chỉ cần cảm giác an tâm là được rồi, vì như thế mới đi được đường dài với nhau.

Tình yêu cũng cần nỗ lực không kém công việc và cuộc sống, vì sẽ có những lúc thăng, trầm nhưng một ngày trầm không có nghĩa mối quan hệ ấy tệ. Cả hai phải thực sự nỗ lực cùng nhau.

- Bí kíp vượt qua chia tay?

Đợt dịch này không chỉ ảnh hưởng đến kinh tế, cuộc sống mà nhiều mối tình còn không vượt qua được Covid-19. Đây là cảm giác tôi nghĩ ai cũng sẽ phải trải qua. Mọi người chịu được, tại sao mình không chịu được? Hãy trung thực với cảm xúc của mình, và từ từ vượt qua.

Có rất nhiều áp lực khi làm công việc này

- Áp lực khi làm Influencer/KOL (người có ảnh hưởng - pv) và cách ứng phó?

Tôi không nghĩ mình là Influencer đâu. Lúc trước tôi có gọi như thế vì đó là cách gọi chung cho những người có công việc tương tự như tôi. Nhưng sau khi tìm hiểu, tôi thấy việc gọi Influencer nên để những bạn khán giả quyết định, tôi sẽ gọi mình là MC, người sáng tạo nội dung hay Youtuber.

Có rất nhiều áp lực khi làm công việc này nhưng tôi thấy áp lực lớn nhất là mình phải học liên tục, phát triển cùng bạn. Đó là lý do tôi luôn có động lực tìm hiểu và học hỏi mọi thứ.

 Hot girl VTV nói 7 thứ tiếng Khánh Vy: Tôi nhiều lần bị nhận xét thảo mai - Ảnh 3.

Khánh Vy gặp nhiều áp lực khi làm người nổi tiếng.

- Làm sao để xác định được tương lai, đam mê?

Các bạn nên tự hỏi mình giá trị bạn đang theo đuổi là gì. Chuẩn bị kiến thức, kỹ năng, sức khỏe, tinh thần. Thứ 3 là nên mở rộng mạng lưới mối quan hệ.

- Vy có theo hệ tâm linh không?

Có. Theo tôi tâm linh là sống tu tập và có đạo đức, biết dùng ái ngữ, yêu thương, lắng nghe những người thân yêu của mình, biết hóa giải những mối quan hệ khác. Tôi nghĩ người nào tin vào tâm linh thì sẽ biết trước, biết sau, biết nghĩ cho người khác.

Mochi

Doanh nghiệp tiếp thị

Xem thêm: nhc.10040318080801202-iam-oaht-tex-nahn-ib-nal-ueihn-iot-yv-hnahk-gneit-uht-7-ion-vtv-lrig-toh/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“"Hot girl VTV nói 7 thứ tiếng" Khánh Vy: Tôi nhiều lần bị nhận xét thảo mai”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools