vĐồng tin tức tài chính 365

Diễn viên Ấn Độ Siddharth Nigam vào vai 'Aladdin và Cây đèn thần'

2021-08-08 14:03

Diễn viên Ấn Độ Siddharth Nigam vào vai 'Aladdin và Cây đèn thần' - ảnh 1
Poster bộ phim Aladdin và Cây đèn thần.

Aladdin nhận phi vụ tìm kiếm cây đèn thần từ Zafar, một pháp sư của thành Baghdad, nhằm đổi lấy 10 ngàn đồng vàng. Thế nhưng, anh chẳng may mắc kẹt trong hang thần. Aladdin bất ngờ chà tay lên chiếc đèn và trở thành chủ nhân của thần đèn.

Anh đặt tên cho thần đèn là Ginu. Sau khi thấy Aladdin sở hữu được đèn thần, Zafar nhiều lần ra sức đánh cắp chiếc đèn ấy từ tay cậu. Với đèn thần trong tay, Aladdin thỏa sức du ngoạn khắp các con phố của thành Baghdad.

Trong khi đó, công chúa Yasmine (Avneet Kaur) đang bị nữ hoàng Mallika cấm túc. Không dễ dàng bỏ cuộc, Yasmine giả làm thường dân lẻn ra ngoài để chứng kiến cuộc sống của người dân trong kinh thành.

Diễn viên Ấn Độ Siddharth Nigam vào vai 'Aladdin và Cây đèn thần' - ảnh 2
Những hình ảnh trong phim.

Ông trời xui khiến cho Aladdin và Yasmine gặp nhau. Qua vài lời trò chuyện xã giao, Yasmine đã có ấn tượng xấu về Aladdin, cô cảm thấy ghét vì việc anh yêu thích công chúa Shehzaadi Yasmine chỉ vì tước vị của nàng. Do đó, cô tạm giấu thân phận và giới thiệu mình tên Sana.

Diễn viên Ấn Độ Siddharth Nigam vào vai 'Aladdin và Cây đèn thần' - ảnh 3
Nam diễn viên Siddharth Nigam.

Ban đầu, Aladdin và Yasmine chẳng hề ưa gì đối phương. Tuy nhiên sau một số chuyện xảy ra, họ nhanh chóng trở thành bạn và phải lòng nhau lúc nào không hay.

Về phần Zafar, hắn ta rong ruổi nhiều ngày tới Misr, Ai Cập và tìm thấy nhẫn thần. Gã ta dùng sức mạnh mới để khống chế Ginu, xóa hết kí ức của thần đèn với Aladdin và kéo Ginu về phe bóng tối.

Diễn viên Ấn Độ Siddharth Nigam vào vai 'Aladdin và Cây đèn thần' - ảnh 4
Nhân vật Zafar.

Chưa dừng tại đó, Zafar còn âm mưu giết chết đức vua, cha của Yasmine, hòng để tội cho Aladdin.

Đau lòng tột độ, Yasmine hé lộ thân phận thật của mình với Aladdin và ra lệnh đưa cậu vào căn phòng đang chìm dần trong cát vì tội lỗi giết vua.

Ở bên ngoài thành Baghdad, Rukhsaar – mẹ của Aladdin bị người dân chửi mắng vì chồng và con trai bà đều là kẻ phản quốc.

Xem thêm: lmth.9326001-naht-ned-yac-av-niddala-iav-oav-magin-htrahddis-od-na-neiv-neid/cod-ehgn-mex/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Diễn viên Ấn Độ Siddharth Nigam vào vai 'Aladdin và Cây đèn thần'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools