vĐồng tin tức tài chính 365

Mẹ trẻ ham tiệc tùng khiến con chết đói

2021-08-10 10:47

Ngày 6/8, Kudi bị Tòa án Lewes Crown tuyên phạm tội Ngộ sát. Thẩm phán nhận định, cô bé Asiah, con gái Kudi đã phải trải qua "sự đau khổ không thể tưởng tượng được" trước khi chết một mình, chỉ để người mẹ thoả mãn thú vui chơi, tiệc tùng ích kỷ.

Kudi mặc áo khoác đen và đeo khẩu trang, cúi đầu nghe toà công bố những thông tin chi tiết về những ngày cuối cùng của cuộc đời con gái mình.

Cáo trạng xác định, ngày 5/12/2020, Verphy Kudi đến London để đón sinh nhật tuổi 18 với bạn trai. Cô bỏ lại con gái 20 tháng tuổi trong căn hộ ở Brighton, cách đó hơn 240 km.

Verphy Kudi và con gái, Asiah. Ảnh: The Sun

Verphy Kudi và con gái, Asiah. Ảnh: The Sun

Ngày 7/12/2020, Kudi tham dự một buổi hòa nhạc và ở lại đến 4h sáng hôm sau. Hai ngày tiếp theo, cô ta đến thành phố Coventry để tổ chức thêm một bữa tiệc sinh nhật, quay lại London vào hôm sau và cuối cùng mới trở về nhà ở Brighton vào ngày 11/12/2020.

Các công tố viên cho biết, bé Asiah chết vì bệnh cúm và đói do bị bỏ mặc trong căn hộ suốt 6 ngày, theo mốc thời gian các camera tự động được ghi lại trước cửa nhà. Vào ngày con gái qua đời, Kudi đã lên mạng xã hội để bán vé xem một buổi hòa nhạc cùng tuyên bố đang "bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp người mẫu thời trang".

Người mẹ trẻ trở lại căn hộ lúc 16h38’ ngày 11/12/2020 nhưng hơn 2 giờ sau, mới nhấc máy gọi cấp cứu, nói rằng con gái "chưa thức dậy".

Asiah được đưa đến Bệnh viện Nhi đồng Hoàng gia Alexandra nhưng đã chết.

Kudi thất nghiệp, không có nơi ở ổn định. Nhiều tháng trước khi sự việc xảy ra, hai mẹ con họ được chuyển đến khu dân cư tình thương do tổ chức từ thiện Hội đồng thành phố Brighton điều hành.

Hải Thư (Theo Indepenent, Telegraph)

Xem thêm: lmth.7018334-iod-tehc-noc-neihk-gnut-ceit-mah-ert-em/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mẹ trẻ ham tiệc tùng khiến con chết đói”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools