vĐồng tin tức tài chính 365

Nanogen ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ vaccine Covid-19 với Ấn Độ

2021-08-11 03:44

Nanogen ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ vaccine Covid-19 với Ấn Độ

Lan Nhi

(KTSG Online) - Hợp đồng bảo mật (Non-Disclosure Agreement, NDA) giữa công ty dược phẩm Ấn Độ và công ty Nanogen của Việt Nam đang mở ra triển vọng chuyển giao công nghệ sản xuất và phân phối vaccine Nanocovax của Việt Nam tại Ấn Độ.

Lãnh đạo công ty Vekaria Healthcare LLP của Ấn Độ ký hợp đồng bảo mật với Công ty Nanogen của Việt Nam tại Ấn Độ hôm 8-8 Ảnh: Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ

Tin từ Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ cho biết, ngày 8-8, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã diễn ra buổi ký kết Hợp đồng bảo mật giữa ông Yogendra Vekaria, Giám đốc điều hành Công ty Vekaria Healthcare LLP của Ấn Độ và ông Hồ Nhân, Tổng giám đốc Công ty Nanogen của Việt Nam nhằm phục vụ chuyển giao công nghệ, sản xuất và phân phối vaccine Nanocovax.

Lễ ký kết được tổ chức theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến dưới sự chứng kiến của Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu cùng một số Nghị sĩ Quốc hội, lãnh đạo ngành Y tế và chủ tịch các công ty, tập đoàn lớn trong lĩnh vực y tế, vaccine, dược phẩm của Ấn Độ.

Vaccine Nanocovax chưa được cấp phép lưu hành khẩn cấp tại Việt Nam và đang trong giai đoạn thử nghiệm thứ 3. Tuy nhiên, việc ký thỏa thuận NDA sẽ là cơ sở để hai bên tiến tới thảo luận sâu hơn về các nội dung hợp tác cụ thể liên quan đến việc thử nghiệm giai đoạn 3 mở rộng, sản xuất, phân phối vaccine Nanocovax quy mô lớn khi các cơ quan chức năng cấp phép sử dụng.

Với lợi thế về dân số và khoa học công nghệ, rất nhiều hãng dược phẩm lớn trên thế giới đã phối hợp với Ấn Độ để nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển sản phẩm mới.

Xem thêm: lmth.od-na-iov-91-divoc-eniccav-ehgn-gnoc-oaig-neyuhc-gnod-poh-tek-yk-negonan/143913/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nanogen ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ vaccine Covid-19 với Ấn Độ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools