vĐồng tin tức tài chính 365

CEO Bình Nguyễn: Phương Bình Group hướng tới giải pháp toàn diện về thiết bị và nguyên liệu

2021-08-11 10:17

Phương Bình Group tự tin mang đến giải pháp toàn diện về thiết bị và nguyên liệu

Vào năm 2014, mô hình kinh doanh cà phê take away trở nên phổ biến và rầm rộ hơn cả. Tuy nhiên, các công ty cung cấp giải pháp cho cho F&B chưa tiếp cận được khách hàng một cách triệt để mà chỉ thông qua đội ngũ nhân viên là chính. Nhận thấy được tiềm năng phát triển vượt bậc của hệ thống Digital Marketing trong việc liên kết khách hàng, CEO Bình Nguyễn đã thành lập nên Phương Bình Group nhằm xây dựng mô hình cung cấp giải pháp cho các thương hiệu một cách tối ưu thông qua nền tảng số hóa phát triển.

CEO Bình Nguyễn: Phương Bình Group hướng tới giải pháp toàn diện về thiết bị và nguyên liệu - Ảnh 1.

Phương Bình Group hướng tới giải pháp toàn diện về thiết bị và nguyên liệu cho khách hàng.

Ngay từ khi thành lập, Phương Bình Group đã gặp khó khăn trong một thị trường biến động với sự cạnh tranh khốc liệt từ các công ty đi trước, cũng như các sản phẩm kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Thế nhưng với kim chỉ nam "Hoạt động và kinh doanh bằng cả trái tim", Phương Bình Group luôn không ngừng cải thiện, đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ phục vụ ở mức tốt nhất. Sau nhiều năm cố gắng, Phương Bình Group đã nhận được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng.

CEO Bình Nguyễn: Phương Bình Group hướng tới giải pháp toàn diện về thiết bị và nguyên liệu - Ảnh 2.

Trang thiết bị, nguyên liệu ở Phương Bình Group luôn lấy chất lượng lên làm phương châm hàng đầu.

CEO Bình Nguyễn chia sẻ: "Có thể view đẹp, vị trí tốt sẽ kéo khách hàng đến với bạn, nhưng chất lượng sản phẩm và dịch vụ mới là yếu tố giữ chân khách hàng ở lại. Để đạt được điều đó thì ngay từ khâu lựa chọn đầu vào, các doanh nghiệp phải cực kỳ tỉ mỉ và cẩn trọng bởi lẽ chính chất lượng thiết bị và nguyên liệu sẽ quyết định sự thành bại của một thương hiệu F&B".

Nhằm tạo ra giải pháp toàn diện về thiết bị và nguyên liệu cho khách hàng, Phương Bình Group luôn cố gắng tìm kiếm sự hợp tác từ những thương hiệu hàng đầu, cam kết đảm bảo chất lượng đầu ra sản phẩm. Cho đến nay, Phương Bình Group tự hào là đối tác tin cậy của nhiều nhãn hàng chuyên cung cấp trang thiết bị, nguyên liệu nổi tiếng trên thế giới như Icetro, Hoshizaki, Bunn, Skipio, Bianchi Vending....

CEO Bình Nguyễn: Phương Bình Group hướng tới giải pháp toàn diện về thiết bị và nguyên liệu - Ảnh 3.

Trang thiết bị, nguyên liệu tại Phương Bình Group được phân phối chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Sau hơn 7 năm đột phá không ngừng, Phương Bình Group đã sở hữu số lượng lớn khách hàng là các thương hiệu nổi tiếng, nhận được sự tin tưởng và ưu ái của người tiêu dùng Việt như Lotteria, CGV, The Coffee House, Ministop, Big C,... Không chỉ hoạt động ở ngành F&B, Phương Bình Group còn mở rộng quy mô ở các ngành nghề triển vọng khác như gia dụng, mỹ phẩm và cả bất động sản.

Đôi nét về CEO Bình Nguyễn

Xuất thân từ vùng cà phê thủ phủ Đắk Lắk, CEO Bình Nguyễn là sinh viên tốt nghiệp loại ưu ngành kỹ sư điện tử viễn thông của Học Viện Bưu Chính Viễn Thông và đã từng nhận được học bổng 322 của Chính Phủ dành cho những sinh viên xuất sắc của trường. Là một người tài giỏi, có trình độ chuyên môn cao, ngay khi ra trường anh đã đầu quân cho tập đoàn Intel nổi tiếng của Mỹ.

Tuy nhiên với niềm đam mê kinh doanh, khát khao được mang lại những giá trị, diện mạo mới cho ngành F&B Việt Nam, anh đã quyết định từ bỏ công việc ổn định hiện có lúc bấy giờ và xây dựng nên Phương Bình Group. Bằng khả năng sử dụng thông thạo Tiếng Anh và Tây Ban Nha cùng sự khéo léo nhạy bén trong kinh doanh, anh dần nhận được sự tin tưởng từ các đối tác quốc tế và mang về hợp đồng hợp tác của các thương hiệu lớn. Từ đó, xây dựng nên Phương Bình Group phát triển như hiện nay.

Sở hữu khả năng quản lý doanh nghiệp tốt cùng những kinh nghiệm quý báu có được trong quá trình khởi nghiệp, mong rằng CEO Bình Nguyễn sẽ ngày càng xây dựng Phương Bình Group trở nên vững mạnh hơn nữa, từ đó mang đến diện mạo mới và những giá trị lớn hơn cho ngành F&B Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Phương Bình Group - Đột phá không ngừng

● Website: Phuongbinhgroup.com.vn/

● Hotline: 02873038123

● Facebook: https://www.facebook.com/binhpbg


Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.42765631101801202-ueil-neyugn-av-ib-teiht-ev-neid-naot-pahp-iaig-iot-gnouh-puorg-hnib-gnouhp-neyugn-hnib-oec/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“CEO Bình Nguyễn: Phương Bình Group hướng tới giải pháp toàn diện về thiết bị và nguyên liệu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools