vĐồng tin tức tài chính 365

Lời giải nào cho truyền thông bất động sản mùa dịch?

2021-08-11 11:28

Bài toán khó của doanh nghiệp địa ốc

Trước làn sóng Covid-19 lần thứ tư, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam đã tiến hành khảo sát đánh giá tác động của dịch Covid-19 đối với các doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trên 87% số doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, trong đó bất động sản thuộc nhóm lĩnh vực chịu ảnh hưởng nhiều nhất.

Nhằm tháo gỡ khó khăn trước mắt, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã chuyển sang sử dụng các giải pháp công nghệ trực tuyến trong hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, do vấn đề chi phí cao nên đa phần các doanh nghiệp này thường chỉ livestream sự kiện quan trọng như mở bán, ra mắt sản phẩm. Các sự kiện khác như đào tạo môi giới, quảng bá hình ảnh dự án, cung cấp trải nghiệm khách hàng, tham quan nhà mẫu... gần như bị tê liệt bởi trên nền tảng livestream truyền thống rất khó có thể truyền tải tối ưu những nội dung này đến người xem.

Thực tế này không chỉ gây khó cho chủ đầu tư/sàn giao dịch trong quá trình truyền tải thông tin đến khách hàng, mà còn khiến cho những khách hàng đang có nhu cầu đầu tư cũng khó tiếp cận dự án một cách trực quan, sinh động. Làm thế nào để đảm bảo chuỗi thông tin giữa bên bán và bên mua được lưu thông thuận lợi đang trở thành bài toán khó được đặt ra cho thị trường bất động sản.

Giải pháp truyền thông kiểu mới - "Liều thuốc" an thần của doanh nghiệp

Nắm bắt được xu hướng hoạt động kiểu mới và những vướng mắc của doanh nghiệp địa ốc, Admicro trong vai trò là đơn vị chuyên cung cấp, tư vấn các giải pháp truyền thông đã giới thiệu ra thị trường giải pháp Hybrid Activation với sản phẩm Mega Livestream đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Theo chia sẻ của đại diện Admicro, Mega Livestream hiện là sản phẩm công nghệ cao phù hợp với mọi hình thức, quy mô sự kiện dành cho các chủ đầu tư/Sàn giao dịch.

Theo đó Hybrid Activation được hiểu là giải pháp offline kết hợp chặt chẽ với các hoạt động online trong các sự kiện, chương trình của nhãn hàng nhằm tạo ra độ phủ rộng lớn, gia tăng tương tác với độc giả xuyên suốt trên nhiều nền tảng công nghệ. Trong lĩnh vực bất động sản, các hoạt động trước - trong - sau sự kiện được tích hợp, hỗ trợ lẫn nhau tạo nên một mạng lưới truyền thông, cung cấp đầy đủ thông tin đến đối tượng tiếp nhận một cách trực quan, sinh động.

Chỉ tính riêng trong mảng hoạt động online, trước sự kiện khách hàng sẽ được tạo điều kiện trải nghiệm nhà mẫu thông qua Virtual Tour, xem nhà online, thưởng thức livestream show ca nhạc trước giờ mở bán tích hợp Chat bot tương tác/tư vấn. Các hoạt động PR/Social/Media cũng đồng thời được triển khai nhằm tạo nên hiệu ứng truyền thông trước sự kiện.

Lời giải nào cho truyền thông bất động sản mùa dịch? - Ảnh 1.
Lời giải nào cho truyền thông bất động sản mùa dịch? - Ảnh 2.

Mega Livestream có thể thu hút từ 500.000 - 1 triệu view trong mỗi sự kiện online.

Trong sự kiện, vai trò của Mega Livestream sẽ được thể hiện rõ ràng khi phát sóng các chương trình đa nền tảng có thể đạt được 500.000 – 1.000.000 view, phủ tới 300.000 độc giả quan tâm kinh doanh - tài chính - bất động sản cùng một lúc trên đa kênh website báo chí lớn, hệ thống fanpage báo chí, fanpage nhãn hàng. Đặc biệt trong Mega Livestream, với các công nghệ mới như tích hợp Chat bot tư vấn real-time, hoặc Đăng ký tải tài liệu, Đặt cọc thiện chí ngay trong màn hình Livestream sẽ giúp các chủ đầu tư bất động sản tương tác trực tiếp ngay với khách hàng có nhu cầu, các đại lý hay có thể thu lead trực tiếp. Ngoài ra, những Minigame có thưởng khi đó sẽ có tác dụng thúc đẩy gia tăng tương tác với khán giả ngay tại nhà. Đi kèm theo đó các hoạt động truyền thông bổ trợ sẽ giúp khán giả dễ dàng tham gia các hoạt động online do doanh nghiệp tổ chức.

Lời giải nào cho truyền thông bất động sản mùa dịch? - Ảnh 3.
Lời giải nào cho truyền thông bất động sản mùa dịch? - Ảnh 4.

Giải pháp Hybrid Activation trở thành công cụ đắc lực trong hoạt động đào tạo môi giới.

Với bộ giải pháp Hybrid Activation, đặc biệt là sản phẩm Mega Livestream, hoạt động đào tạo đội ngũ môi giới sẽ trở nên thuận tiện hơn trước đây, giúp người nghe nắm bắt được thông tin đầy đủ, đa chiều, từ đó có được đánh giá tổng thể về mỗi dự án cụ thể. Thông qua kênh môi giới, thông tin về dự án sẽ được lan tỏa nhanh chóng đến khách hàng, gia tăng sức hút cho dự án cũng như uy tín của chủ đầu tư. Theo đánh giá của các chuyên gia Admicro, sự kiện quảng bá rộng rãi hình ảnh dự án theo giải pháp mới không đơn thuần chỉ hướng đến mục đích bán hàng mà còn mang lại trải nghiệm online hấp dẫn với hàng loạt công nghệ tiên tiến như Virtual event, event chuyên nghiệp kết hợp công nghệ XR, cơ hội được giao lưu cùng KOLs...

"Với mức chi phí hợp lý, nền tảng công nghệ đã sẵn sàng giải pháp công nghệ mới này sẽ giúp khách hàng tối ưu chi phí tổ chức và report, quản lý trên nhiều nền tảng công nghệ trong cùng một lúc, vừa tạo nên nội dung truyền thông hấp dẫn, tiếp cận được đến nhiều đối tượng khách hàng hơn phương thức livestream truyền thống", một chuyên gia Admicro cho hay.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.88412040111801202-hcid-aum-nas-gnod-tab-gnoht-neyurt-ohc-oan-iaig-iol/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lời giải nào cho truyền thông bất động sản mùa dịch?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools