vĐồng tin tức tài chính 365

Nửa đêm đi mua đồ về nhậu, nam thanh niên "được" mời lên phường

2021-08-11 11:34

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 10/8, tổ công tác C1-911 đang tuần tra đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực giáp ranh giữa 2 quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn thì phát hiện một nam thanh niên chạy xe máy ngoài đường, vi phạm Chỉ thị 05 của TP Đà Nẵng về phòng chống dịch Covid-19.

Nửa đêm đi mua đồ về nhậu, nam thanh niên được mời lên phường - 1

Đối tượng Đào Mạnh H. tại công an phường (Ảnh: CTV).

Cán bộ tổ C1-911 yêu cầu phương tiện dừng lại để kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, nam thanh niên quay đầu xe bỏ chạy về hướng đường Mỹ Đa Đông 11, đến đường Bà Huyện Thanh Quan, thuộc phường Mỹ An thì tổ công tác mới tạm giữ được thanh niên.

Qua xác minh ban đầu, thanh niên khai tên Đào Mạnh H. (sinh năm 1997, trú quận Lê Chân, TP Hải Phòng), là nhân viên một công ty trên địa bàn Đà Nẵng. H. khai lý do ra ngoài để tìm mua đồ về nhà uống rượu. Khi thấy tổ công tác, do lo sợ nên H. quay xe bỏ chạy.

Kiểm tra hành chính, H. không xuất trình được giấy đi đường theo quy định. Ngoài ra, tổ công tác phát hiện một giấy triệu tập H. của Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng có liên quan đến một vụ gây rối trật tự công cộng tại địa phương và bản thân H. có một tiền án về tội cướp tài sản.

Ngay trong đêm, Tổ C1-911 đã lập biên bản và bàn giao H. cho Công an phường Mỹ An để xử lý về hành vi "ra ngoài đường không thuộc các trường hợp cho phép" theo Chỉ thị 05 của TP Đà Nẵng và các hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ khác.

Công Bính

Xem thêm: mth.12883509011801202-gnouhp-nel-iom-coud-nein-hnaht-man-uahn-ev-od-aum-id-med-aun/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nửa đêm đi mua đồ về nhậu, nam thanh niên "được" mời lên phường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools