vĐồng tin tức tài chính 365

Trận đấu kết thúc, lãnh đạo đội bóng nổi điên 'đá song phi' hạ đo ván chủ tịch liên đoàn

2021-08-14 12:58

Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá chuyên nghiệp tỉnh Tungurahua Jose Cevallos bị lãnh đạo đội Ambato K'chis tung cú đá song phi nằm dài trên sân - Nguồn: Facebook LUMS TV

Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định cho chiếc vé thăng hạng lên chơi ở Serie B diễn ra trên sân Neptalí Barona. Nhưng sau 90 phút, hai đội đã "bất phân thắng bại" với tỉ số chung cuộc 0-0. 

Do cảm thấy thất vọng về kết quả, một vài lãnh đạo của đội Ambato K´chis đã vào sân buông lời chỉ trích trọng tài và chủ tịch Hiệp hội Bóng đá chuyên nghiệp tỉnh Tungurahua Jose Cevallos.

Lúc này ông Jose Cevallos đã đi vào sân để cãi nhau với giám đốc kỹ thuật CLB Ambato K´chis là Carlos Solorzano. Trong lúc đang cãi nhau thì ông Vinicio Ruben Solorzano (anh trai của Carlos Solorzano) cũng là thành viên trong ban lãnh đạo Ambato K´chis đã tung cú đá song phi hết sức bất ngờ khiến ông Jose Cevallos té bật ngửa ra sau. 

Ngay lập tức, mọi người đã can thiệp để dẹp loạn và đưa ông Jose Cevallos đến bệnh viện để kiểm tra. Tuy nhiên ông Carlos Solorzano vẫn tiếp tục kích động các cầu thủ Ambato K´chis gây rối và đánh nhau với đối thủ tạo nên quang cảnh hết sức hỗn loạn. 

Sau một lúc, các thành viên của Cảnh sát quốc gia Ecuador cũng bị tấn công khi họ tiến hành bắt giữ Ruben Solorzano. Chủ tịch Jose Cevallos đã nộp đơn khiếu nại tại Văn phòng Công tố Tungurahua để đề nghị xử lý hình sự với lãnh đạo đội Ambato K´chis. 

Liên đoàn Bóng đá Ecuador đã vào cuộc để điều tra và tuyên bố sẽ có hình phạt thật nặng dành cho những kẻ đã sử dụng bạo lực ở trận đấu này. 

Đánh nhau tưng bừng cuối trận, cầu thủ tung đòn Đánh nhau tưng bừng cuối trận, cầu thủ tung đòn 'song phi cước' khiến HLV văng cả mét

TTO - Trận đấu giữa San Martin Burzaco với Berazateguiv ngày 25-4 ở Giải hạng ba Argentina đã kết thúc trong hỗn loạn với màn đánh đấm loạn xạ, trong đó có một cầu thủ bay người ra đòn 'song phi cước' khiến HLV đối thủ văng cả mét.

Xem thêm: mth.23795211141801202-naod-neil-hcit-uhc-nav-od-ah-ihp-gnos-ad-neid-ion-gnob-iod-oad-hnal-cuht-tek-uad-nart/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trận đấu kết thúc, lãnh đạo đội bóng nổi điên 'đá song phi' hạ đo ván chủ tịch liên đoàn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools