vĐồng tin tức tài chính 365

Tổng thống Rwanda chỉ trích tơi tả CLB Arsenal

2021-08-15 12:11

Dư luận thắc mắc sao một người đứng đầu quốc gia xa xôi ở tận Đông Phi lại chỉ trích mạnh pháo thủ London sau trận thua rát mặt trước tân binh Brentford?

Tổng thống Rwanda chỉ trích tơi tả CLB Arsenal - ảnh 1
Tân binh Brentford chưa từng biết Peremier League vùi dập pháo thủ thành London 2-0 ngay đầu mùa.     Ảnh: Getty

Tổng thống Paul Kagame của Rwanda nói: 'Một trận đấu mà tôi không thấy bóng dáng Arsenal đâu cả và tôi nghĩ hàng ngàn fan Arsenal cũng suy nghĩ như tôi. Không! Không thể có điều này. Lên, xuống, xuống lên là điều bình thường với một đội bóng, nhưng hôm nay thì gục ngã'.

Vì sao vị đứng đầu quốc gia châu Phi này lại có phản ứng mạnh như thế? Đó là vì Rwanda là quốc gia tài trợ cho Arsenal bằng công quỹ chắt chiu của mình. Đó là dòng quảng cáo mời gọi 'Hãy du lịch đến Rwanda' với slogan quảng cáo Visit Rawanda trên các loại áo thi đấu, áo tập và di chuyển của Arsenal.

Tổng thống Paul Kagame chỉ trích tiếp: 'Không thể lấy bất kỳ lý do gì để bào chữa cho cái thua tệ hại này, không thể chấp nhận được. Một đội bóng được xây dựng trên phương châm chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng, nhưng cuối cùng ra quân trận đầu lại thua đội bóng 75 năm qua chưa biết Premier League là gì'.

Mùa này Arsenal chẳng có suất nào để dự giải châu Âu đã là một nỗi nhục. Sắp tới trận tới Arsenal lại đối đầu với nhà vô địch Champions League và Siêu cúp châu Âu - Chelsea.

Liệu họ có đứng dậy nổi không hay lại tiếp tục gục ngã?

Xem thêm: lmth.7528001-lanesra-blc-at-iot-hcirt-ihc-adnawr-gnoht-gnot/et-couq/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tổng thống Rwanda chỉ trích tơi tả CLB Arsenal”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools