vĐồng tin tức tài chính 365

Thợ sửa ống nước bị chém tử vong trong nhà khách hàng

2021-08-15 17:58

Ngày 15/8, Công an huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định) cho biết đang tạm giữ Lê Trọng Thanh (26 tuổi, trú xã Phước An, huyện Tuy Phước) để điều tra về vụ án nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc Trung (27 tuổi, trú xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước), thợ sửa ống nước, máy lọc nước tại 1 cửa hàng trên địa bàn.

Cơ quan điều tra cho biết khoảng 14h ngày 14/8, ông Lê Trọng Hoa (51 tuổi, cha của Thanh) gọi điện đến một cửa hàng điện máy để thông báo về việc máy lọc nước của gia đình bị hỏng.

Thợ sửa ống nước bị chém tử vong trong nhà khách hàng - Ảnh 1.

Gia đình làm lễ tang cho anh Trung

Cửa hàng sau đó cử anh Trung đến nhà ông Hoa để tiến hành kiểm tra, sửa chữa. Tại đây, anh Trung phát hiện máy lọc nước bị hư đường ống nên cúi người xuống để sửa chữa.

Trong lúc anh Trung không để ý bị Lê Trọng Thanh cầm rựa đứng từ phía sau chém nhiều nhát. Anh Trung gục xuống và được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Theo người dân địa phương, đối tượng Lê Trọng Thanh là kẻ nghiện ma túy nặng, thường xuyên có biểu hiện ngáo đá. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xử lý theo quy định.

Xem thêm: mth.54155005151801202-gnah-hcahk-ahn-gnort-gnov-ut-mehc-ib-coun-gno-aus-oht/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thợ sửa ống nước bị chém tử vong trong nhà khách hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools