vĐồng tin tức tài chính 365

Hất đổ thùng cam và đạp nát khi bị lực lượng chức năng kiểm tra

2021-08-15 19:14

Công an phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã mời 3 trường hợp liên quan tới trụ sở làm việc. Những người bị xử phạt gồm Tô Vĩnh Huế, sinh năm 1973; Lê Thị Hương, sinh năm 1975 và Tô Thị Quỳnh, sinh năm 1999, ngụ tại phường Trảng Dài.

Tổ liên ngành 814 của UBND phường Trảng Dài cũng tiến hành lập biên bản đối với chủ sạp bán trái cây là Tô Vĩnh Huế vì đã vi phạm quy định phòng, chống COVID-19 khi tự mở của sạp bán trái cây trong thời gian gian cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ cũng như quy định phòng chống dịch COVID-19 của UBND tỉnh Đồng Nai. Tổng mức xử phạt đối với cả 3 trường hợp trên là 22 triệu đồng.

Hất đổ thùng cam và đạp nát khi bị lực lượng chức năng kiểm tra - Ảnh 1.

Ông Huế tự hất đổ thùng cam và đạp nát khi bị kiểm tra.

Trước đó, trong lúc tuần tra, lực lượng chức năng phát hiện 3 người bán hoa quả ở khu vực gần ngã tư Quang Thắng, khu phố 3, phường Trảng Dài. Khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra giấy tờ, nhóm người này không chấp hành, buông lời lăng mạ và có hành vi khiếm nhã khi lấy tay hất đổ thùng cam ra đường rồi dùng chân dẫm đạp lên số cam rơi vãi xuống đất với mục dích phản đối lực lượng chức năng. Vụ việc được người dân dùng điện thoại ghi lại bằng clip rồi đưa lên mạng xã hội.

Sau khi làm việc với Công an, cả 3 người trên đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và tỏ ra hối hận với cách hành xử của mình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.72203018151801202-art-meik-gnan-cuhc-gnoul-cul-ib-ihk-tan-pad-av-mac-gnuht-od-tah/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hất đổ thùng cam và đạp nát khi bị lực lượng chức năng kiểm tra”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools