vĐồng tin tức tài chính 365

Phường Chương Dương cấp, xác nhận giấy ra vào cho người dân 'là không đúng quy định'

2021-08-16 14:28
Phường Chương Dương cấp, xác nhận giấy ra vào cho người dân là không đúng quy định - Ảnh 1.

Chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại phường Chương Dương (Hoàn Kiếm) - Ảnh: PHẠM TUẤN

Sáng 16-8, chánh Văn phòng UBND quận Hoàn Kiếm Hoàng Mạnh Tuấn vừa ký văn bản thông tin liên quan đến việc cấp, sử dụng giấy đi đường trong thời gian giãn cách xã hội.

Theo đó, thực hiện quy định của UBND TP về việc hướng dẫn việc cấp, sử dụng giấy đi đường trong thời gian giãn cách xã hội, UBND quận Hoàn Kiếm đã triển khai và thông tin đến các cơ quan, đơn vị và nhân dân trên địa bàn quận thực hiện. 

Tuy nhiên thời gian qua, một số cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn quận thực hiện việc cấp giấy đi đường cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chưa thống nhất. 

Trước nhu cầu của nhân dân, sáng 16-8, sở chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 phường Chương Dương đã cấp giấy ra vào cho người dân nhưng chưa đúng với quy định, hướng dẫn của TP và quận.

"Qua rà soát, tiếp thu ý kiến của nhân dân và cơ quan báo chí, UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo phường Chương Dương dừng việc cấp giấy ra vào, tiếp tục tuyên truyền nhân dân và hướng dẫn lực lượng làm nhiệm vụ thực hiện theo đúng quy định của UBND TP và quận Hoàn Kiếm", văn bản nêu rõ.

Trong đêm 15-8, quận Hoàn Kiếm quyết định điều chỉnh thời gian cách ly y tế tại địa bàn phường Chương Dương và thu hẹp phạm vi cách ly tại một số địa điểm trên địa bàn phường trên.

Sáng 16-8, rất đông người dân đã ra khỏi nhà để ra ngoài địa bàn phường. Tuy nhiên, người dân bị các chốt yêu cầu quay lại, yêu cầu có giấy ra đường.

Theo đó, phường Chương Dương yêu cầu người dân ra khỏi địa bàn phường phải có giấy ra vào và được UBND phường xác nhận, cấp.

Trước đó, ngày 31-7, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) ban hành quyết định số 3432/QĐ-UBND về việc thành lập vùng cách ly y tế tại địa bàn dân cư phường Chương Dương trong 14 ngày do có liên quan đến trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

Hà Nội: Ngã chấn thương đầu, đi cấp cứu phát hiện mắc COVID-19Hà Nội: Ngã chấn thương đầu, đi cấp cứu phát hiện mắc COVID-19

TTO - Sáng 16-8, Sở Y tế Hà Nội thông tin TP có thêm 20 ca COVID-19 mới từ 18h ngày 15-8 đến 6h hôm nay. Trong đó, 2 ca phát hiện tại cộng đồng và 18 ca phát hiện trong khu cách ly.

Xem thêm: mth.17945223161801202-hnid-yuq-gnud-gnohk-al-nad-iougn-ohc-oav-ar-yaig-nahn-cax-pac-gnoud-gnouhc-gnouhp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phường Chương Dương cấp, xác nhận giấy ra vào cho người dân 'là không đúng quy định'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools