vĐồng tin tức tài chính 365

Đi uống cà phê giữa đại dịch, 21 người bị phạt 42 triệu đồng

2021-08-16 17:37

Bất ngờ kiểm tra tại quán cà phê Oanh ở phường Trưng Trắc (thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc) do Nguyễn Thanh H., sinh năm 1993, làm quản lý, Tổ công tác Công an thành phố Phúc Yên đã phát hiện bên trong quán có 23 khách ngồi uống cà phê.

Theo Công an tỉnh Vĩnh Phúc, quán cà phê Oanh vừa ở vừa kinh doanh; tầng 1 là tầng sinh hoạt của gia đình, mở cửa bình thường; toàn bộ tầng 2 và tầng 3 là khu vực kinh doanh, lén lút hoạt động trong thời gian dịch bệnh.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định xử phạt hành chính 21 trường hợp, mỗi người 2 triệu đồng về hành vi không đeo khẩu trang theo quy định phòng dịch, 2 người dưới 18 tuổi bị cảnh cáo.

Đối với chủ quán cà phê hiện đang vắng mặt nên Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của UBND phường Trưng Trắc đang củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

Trước đó, cũng tại Vĩnh Phúc, Công an huyện Tam Đảo phát hiện quán karaoke XMEN I tại tổ dân phố Hợp Thành, thị trấn Hợp Châu, huyện Tam Đảo do Tạ Thị Thủy (sinh năm 1990, ở thị trấn Hợp Châu làm chủ) có 3 phòng hát đang hoạt động, với 11 nhân viên và 9 khách hát là nam giới, trong đó có 01 khách hát là người nước ngoài đang làm việc tại khu công nghiệp Bá Thiện II (Bình Xuyên).

Để che giấu cơ quan chức năng, chủ quán karaoke trên đã đóng cửa, tắt đèn biển hiệu, tổ chức cho khách hát bên trong gây khó khăn cho công tác kiểm tra, phát hiện.

Hiện Công an huyện Tam Đảo đã lập biên bản vi phạm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke XMEN I và các trường hợp cố tình tập trung đông người không chấp hành các quy định về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.87634617161801202-gnod-ueirt-24-tahp-ib-iougn-12-hcid-iad-auig-ehp-ac-gnou-id/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đi uống cà phê giữa đại dịch, 21 người bị phạt 42 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools