vĐồng tin tức tài chính 365

Giải trình đầy bất ngờ của Phó cục trưởng Cục Thuế Bình Định 'chơi golf trong dịch Covid-19'

2021-08-19 19:11

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 4.8, Trung tâm y tế TP.Quy Nhơn có văn bản báo cáo Sở Y tế tỉnh Bình Định về 4 trường hợp, gồm: Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Công Thành, Nguyễn Hữu Lộc, Lê Văn Thảo có tiếp xúc gần 1 nữ nhân viên sân golf bị nhiễm Covid-19. Theo lời khai của 4 người này, từ ngày 31.7 - 1.8, các ông Dũng, Thành, Lộc, Thảo có chơi golf, tiếp xúc gần với một nữ nhân viên làm việc tại sân golf. Ngày 3.8, nữ nhân viên này có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 nên cả 4 người được đưa đi cách ly tập trung.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế ban hành quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Công Thành và Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cũng đã ký quyết định tạm đình chỉ công đối với ông Nguyễn Văn Dũng để xem xét kiểm điểm trách nhiệm trong việc thực hiện quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid 19.

Xem thêm: lmth.2982341-91-divoc-hcid-gnort-flog-iohc-hnid-hnib-euht-cuc-gnourt-cuc-ohp-auc-ogn-tab-yad-hnirt-iaig/us-ioht/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giải trình đầy bất ngờ của Phó cục trưởng Cục Thuế Bình Định 'chơi golf trong dịch Covid-19'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools