vĐồng tin tức tài chính 365

Khi Ronaldo đòi viết sách

2021-08-21 13:16

Ronaldo cho biết anh cảm thấy bị tổn thương vô cùng vì những nguyên nhân khách quan đến từ nhiều phía khiến anh bỗng... rẻ tiền. Nhất là “nghi án” Ronaldo âm thầm tiếp xúc với PSG sau Euro 2020 nhưng vì Messi về đội bóng thủ đô Pháp nên Ronaldo hết đường. Điều này không thôi cũng làm Ronaldo tổn thương.

Khi Ronaldo đòi viết sách - ảnh 1
Ronaldo muốn viết sách kể về sự thật để cứu vãn cho những thông tin
chưa đúng về anh. Ảnh: GETTY IMAGES

Phụ họa cho những thông tin thuộc “nghi án” trên còn có những cầu thủ lớn của Juventus như Bonucci và một số cầu thủ khác, phát biểu với báo chí khiến Ronaldo tự ái. Cùng với đó, có thông tin tung ra là sau khi thất bại về PSG, Ronaldo ngầm tiếp túc với đội bóng cũ Real Madrid để trốn khỏi Juventus dù hợp đồng còn 12 tháng nữa.

Thật lạ vì trước đó Ronaldo đã bị Chủ tịch Perez của Real Madrid vạch mặt cùng với những huyền thoại khác của Real quanh câu chuyện vòi vĩnh, chỉ biết đòi tiền...

Trong phát biểu và “dọa” viết sách của mình, Ronaldo nói: “Tôi sẽ kể về danh hiệu của tôi ở Real mà tôi làm được cho đội bóng này. Tôi là tay săn bàn nhiều nhất của lịch sử Real Madrid, tôi đã đạt cú hat trick Champions League cùng Real ra sao... Bạn bè, đồng đội của tôi ở đó như thế nào… Tôi quyết bảo vệ thanh danh của mình trong trái tim fan hâm mộ của tôi trên toàn thế giới...”.

Hãy chờ xem Ronaldo viết gì và nói gì?

Xem thêm: lmth.4659001-hcas-teiv-iod-odlanor-ihk/et-couq/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khi Ronaldo đòi viết sách”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools