vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi can đâm cha mẹ vợ thương vong ở Cà Mau đã tự sát khi tạm giam

2021-08-23 18:10

Ngày 23/8, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo UBND xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau, cho biết nghi can trong vụ án "Mâu thuẫn sau cuộc nói chuyện, gã con rể hờ đâm cha mẹ vợ thương vong" đã tự sát tử vong khi tạm giam.

Lãnh đạo xã này cũng cho biết thêm hiện người thân của nghi can Nguyễn Minh Tuấn (44 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Đông) đang làm các thủ tục nhận thi thể Tuấn để lo hậu sự. Song, việc tổ chức phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Như đã thông tin, tối 19/8, sau cuộc nhậu, Tuấn chạy xe máy đến nhà cha, mẹ vợ là ông P.V.T. (66 tuổi) và bà N.T.N. (63 tuổi – cùng ngụ ấp Kinh Lách, xã Hòa Mỹ). Tại đây, Tuấn đã nói về việc "vợ hờ" bỏ đi nên giữa đối tượng và ông T. xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, Tuấn dùng kéo đâm cha vợ trọng thương rồi chạy lên nhà trên thấy mẹ vợ là bà N. đang nằm ngủ nên tiếp tục dùng kéo đâm vào người khiến bà này tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông P.V.T. đã được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cái Nước cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Sau đó, người này được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau trong tình trạng tràn khí màng phổi nặng, đa chấn thương, gãy xương đùi.

Riêng Tuấn, sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 23 giờ cùng ngày, đối tượng đã đến công an xã Tân Hưng Đông đầu thú.

Trước đó, Nguyễn Minh Tuấn và bà P.T.B. (con gái ông P.V.T.) sống chung như vợ chồng. Thời gian gần đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên bà B. đã về nhà cha mẹ ruột sinh sống thì xảy ra vụ việc trên.

Xem thêm: mth.51402250132801202-maig-mat-ihk-tas-ut-ad-uam-ac-o-gnov-gnouht-ov-em-ahc-mad-nac-ihgn/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghi can đâm cha mẹ vợ thương vong ở Cà Mau đã tự sát khi tạm giam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools