vĐồng tin tức tài chính 365

Tình người giữa ‘tâm bão’ COVID-19

2021-08-25 15:27
Tình người giữa ‘tâm bão’ COVID-19 - Ảnh 1.

CEO Lê Hùng Anh (bên trái) hỗ trợ sắp xếp các phần quà vào xe đem đi trao tặng cho sinh viên và bà con bị ảnh hưởng đại dịch COVID-19

Đầu tháng 8, Quỳnh Như - nhân viên nhãn hàng GIS (Visa & Định cư) - vừa được ký hợp đồng sau 2 tháng thử việc, hớn hở gởi về Đồng Tháp cho mẹ 3 triệu đồng mua tập sách, chuẩn bị năm học mới cho các em. Cô là một trong số hơn 200 nhân viên thuộc BIN Group vẫn nhận lương đầy đủ bất chấp đại dịch COVID ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của tập đoàn.

Không để ai bị bỏ lại phía sau

CEO Lê Hùng Anh đã tiết lộ cách mà tập đoàn này đương đầu với đại dịch từ việc tạo ý thức cho người lao động không hoang mang, bình tĩnh đối phó. Với phương châm đội ngũ nhân sự là nền tảng quan trọng để xây dựng, phát triển tập đoàn, BIN Corporation Group dành nhiều nguồn lực chăm sóc, bảo vệ cho đội ngũ nhân sự của mình mạnh mẽ hơn bao giờ.

Ngay trong tuần đầu tiên làm việc tại nhà, ban lãnh đạo tập đoàn đã liên hệ với cơ quan chức năng để hỗ trợ nhân viên được tiêm vacxin phòng chống COVID-19. Đây là hoạt động quan trọng nhất trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến cực kỳ phức tạp. Với nỗ lực và sự đồng lòng của mỗi cá nhân, tập thể BIN Corporation Group đã hoàn thành mục tiêu tiêm mũi vắc xin đầu tiên trong vòng 3 ngày.

Tình người giữa ‘tâm bão’ COVID-19 - Ảnh 2.

Trong 3 ngày, ban lãnh đạo và nhân viên BIN Corporation Group đã hoàn thành tiêm mũi đầu tiên vắc xin phòng chống COVID-19

Trụ sở chính của doanh nghiệp tạm đóng cửa, tất cả nhân viên đều chuyển sang làm việc trực tuyến nhưng không vì thế mà buông lơi tiến độ công việc. Nhân viên vẫn có việc để làm, thậm chí khối lượng lại càng nhiều, đặc biệt là chuẩn bị cho những dự án dài hơi, đáp ứng trạng thái bình thường mới hậu COVID.

Tổng giám đốc Lê Hùng Anh khẳng định quyết tâm không giảm thu nhập của nhân viên, vẫn trả đầy đủ lương, thưởng và trả đúng hạn trong giai đoạn COVID-19. Dù làm việc từ xa, ban lãnh đạo cũng thực hiện nhiều hình thức động viên, tiếp sức tinh thần cho tập thể nhân viên trong mùa dịch như tiêm vacxin, hỗ trợ thực phẩm, lương thực thiết yếu trong mùa dịch…

Sau đại dịch, BIN Corporation Group đề ra mục tiêu phải lớn mạnh hơn, mở rộng và đẩy mạnh các hoạt động trên thị trường quốc tế trong nhiều lĩnh vực: tư vấn thành lập doanh nghiệp, tư vấn tài chính, tư làm visa online, tư vấn định cư, du lịch, bất động sản, tiếp thị kỹ thuật số...

Với bề dày 11 năm phát triển, Ban lãnh đạo BIN Corporation Group cho biết họ luôn nhìn thẳng vào khó khăn để có thể chuẩn bị phương án cho tình huống xấu nhất, từ đó tìm được hướng đi đúng đắn.

800 phần quà hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch

Từng là học trò nghèo đất Quảng vào TP.HCM học tập và khởi nghiệp, CEO 8X Lê Hùng Anh luôn nhớ về quãng đường đời gian khó, quan tâm hỗ trợ sinh viên, đặc biệt là những em xa nhà, có hoàn cảnh khó khăn.

Với suy nghĩ ây, BIN Corporation Group quyết định tặng 800 phần quà cho bà con đồng hương, người lao động quê Quảng Nam đang sinh sống tại TP.HCM, người dân Phường Tân Thuận Đông và sinh viên gặp khó khăn do dịch COVID-19. Trong đó, 150 phần quà dành tặng các sinh viên quê Quảng Nam hiện đang "mắc kẹt" tại TP.HCM không kịp về nhà (thông qua Ban liên lạc sinh viên Quảng Nam tại TP.HCM).

Tình người giữa ‘tâm bão’ COVID-19 - Ảnh 3.

Ban lãnh đạo và các cộng sự BIN Corporation Group hỗ trợ phân chia lương thực, thực phẩm thành từng phần riêng

Từ rạng sáng, những chuyến xe chở hàng nông sản đủ loại do anh Hùng Anh đặt mua của bà con nông dân tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang đã có mặt tại TP.HCM. Vợ chồng doanh nhân trẻ cùng cộng sự cẩn thận bốc dỡ hàng hóa và phân chia ra làm 800 phần quà. Mỗi phần quà nặng 26,5kg gồm: gạo, cá khô, muối, đường, nước mắm, dầu ăn, rau củ quả, chanh, sả, gừng...

Sinh viên Dương Thị Thương, quê ở Núi Thành, Quảng Nam xúc động: "Em rất vui mừng khi nhận được những phần quà nghĩa tình như vậy. Đó là sự hỗ trợ hết sức thiết thực và quý giá trong mùa dịch khó khăn này".

Tình người giữa ‘tâm bão’ COVID-19 - Ảnh 4.

Những chuyến xe nghĩa tình chở hàng hóa, thực phẩm thiết yếu từ Hòn Đất, Kiên Giang đến trụ sở BIN Corporation Group vào rạng sáng

Thời gian tới, tùy vào diễn biến của dịch bệnh mà BIN Coporation Group sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ nhân viên và các hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. Dù cho tình hình dịch bệnh kéo dài đã bào mòn sức lực của nhiều doanh nghiệp trong nước nhưng khó khăn luôn song hành cùng cơ hội. Đây chính là dịp để các doanh nghiệp đổi mới mình, củng cố đội ngũ nhân sự, tìm ra những hướng đi mới phù hợp với nhu cầu thị trường để tồn tại và phát triển mạnh mẽ hơn, tổng giám đốc Lê Hùng Anh chia sẻ.

BIN Corporation Group - Tập đoàn đa dịch vụ

One IBC - Tư vấn thành lập doanh nghiệp

DSBC Financial Group - Tài chính & Thị trường vốn

PayCEC - Dịch vụ thanh toán

GIS - Visa & Định cư

BIN Media - Tiếp thị kỹ thuật số

MobCEC - Giải pháp phần mềm & ứng dụng

BIN Properties Management - Quản lý bất động sản

Khai Hung Group - Nhà phân phối bất động sản

Meliwa - Thiết bị gia dụng

Travelner - Du lịch

Website: www.bincg.com | Email: support@bincg.com

Hotline: 1800 6169

Trụ sở chính: Tòa nhà Asian Trade, 507B Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM, Việt Nam.

Xem thêm: mth.42205352152801202-91-divoc-oab-mat-auig-iougn-hnit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tình người giữa ‘tâm bão’ COVID-19”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools