vĐồng tin tức tài chính 365

Mykolor chọn đồng hành cùng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021

2021-08-25 19:44

Sự phát triển của Esports trong những năm gần đây là điều không thể phủ nhận. Một trong những tựa game làm nên sự phát triển ấy phải kể đến Liên Quân Mobile - tựa game "MOBA quốc dân" hiện đang nắm giữ lượng người chơi lớn bậc nhất trong số các game di động cùng thể loại (12 triệu người chơi, số liệu năm 2018), và Đấu Trường Danh Vọng - giải đấu Esports hấp dẫn hàng đầu Việt Nam vào lúc này.

Sức hút của giải Esports hấp dẫn hàng đầu Việt Nam - mảnh đất màu mỡ của các nhà tài trợ

Sức hút của Liên Quân Mobile được thể hiện rõ thông qua Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) - giải đấu chuyên nghiệp cấp cao của tựa game này tại Việt Nam. Trải qua 10 mùa giải đã qua, ĐTDV liên tục giữ vị thế là một trong những giải đấu Esports hấp dẫn bậc nhất Việt Nam, với tiền thưởng luôn thuộc top cao cùng lượng người xem liên tục phá kỷ lục.

Mykolor chọn đồng hành cùng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 - Ảnh 1.

ĐTDV mùa Xuân năm 2021 đã lập kỷ lục về tổng lượt người xem lên tới gần 100 triệu. Thậm chí Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2021 cũng xác lập kỷ lục mới lên tới 674.850 người xem ở cùng thời điểm, cao bậc nhất trong các giải Esports tại Việt Nam.

Trong cộng đồng xuất hiện rất nhiều cái tên có sức hút lớn trên mạng xã hội, như ADC, Xuân Bách, Lai Bâng… Bên cạnh đó, các bình luận viên của giải đấu cũng được biết đến rộng rãi không chỉ ở cộng đồng trong nước mà còn cả trên quốc tế.

Một lợi thế khác của Liên Quân Mobile còn nằm ở tiềm năng vươn ra quốc tế, các đội tuyển Liên Quân tại Việt Nam hoàn toàn có cơ sở để mang về vinh quang cho nước nhà tại các giải Thể thao châu Á (Asian Games) và SEA Games.

Sức hút và tiềm năng to lớn ấy đã biến Liên Quân Mobile và ĐTDV trở thành mảnh đất màu mỡ thu hút các nhãn hàng doanh nghiệp, mang đến lợi thế mở rộng tệp khách hàng và tăng độ phủ sóng thương hiệu đến giới trẻ cùng cộng đồng game thủ cả trong nước và quốc tế. Đây là những lợi thế mang tính quyết định, nhất là ở thời điểm có rất nhiều tựa game mobile xuất hiện trên thị trường.

Sơn Mykolor - Từ bóng đá hướng về Esports

Tính đến thời điểm hiện tại, ĐTDV vinh dự trở thành giải đấu được tài trợ trong 9 mùa giải liên tiếp - cũng là giải Esports tiên phong của Việt Nam.

Mykolor chọn đồng hành cùng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 - Ảnh 2.

ĐTDV mùa Đông 2021 được đồng hành tài trợ bởi thương hiệu Mykolor là thương hiệu sơn trang trí cao cấp của Công ty 4 ORANGES CO., LTD - doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu trong thị trường sơn trang trí cao cấp tại Việt Nam.

Vốn là một cái tên quen thuộc đối với các giải bóng đá trong nước và quốc tế, việc Mykolor nhắm đến Esports và chọn ĐTDV để "gửi vàng" có thể xem là một hướng đi đột phá nhưng "hợp thời" với chiến lược nhằm hướng đến giới trẻ và cộng đồng game thủ, cho thấy tầm nhìn của một thương hiệu lớn và sức hút cũng như tiềm năng phát triển chỉ sau bóng đá của giải đấu thể thao điện tử hàng đầu Việt Nam.

Sự "hợp thời" còn nằm ở nhiều yếu tố khác. Liên Quân Mobile và ĐTDV qua thời gian đã chứng minh sức hút của mình bằng độ phủ sóng vượt ra ngoài khuôn khổ của một tựa game, khi đem đến cho khán giả những sản phẩm giải trí giàu chất lượng. Những MV ca nhạc, sản phẩm giải trí hợp tác cùng các tên tuổi lớn cùng nhiều sự kiện "đinh" của giải đấu đều hướng đến cộng đồng là những phương tiện hoàn hảo để lan tỏa hình ảnh của nhà tài trợ đến với cộng đồng game thủ và giới trẻ nói chung.

"Trong những năm trở lại đây, chúng tôi nhận thấy rằng tầm ảnh hưởng của Esports tại Việt Nam đang dần trở nên phổ biến hơn. Cũng như cách mà bóng đá có khả năng kết nối mọi người trên toàn thế giới hướng tới một đam mê chung, chúng tôi cũng nhìn thấy tiềm năng này ở Esports. Đấu Trường Danh Vọng là nền tảng phù hợp và cơ hội lý tưởng để sơn Mykolor tăng cường quảng bá thương hiệu trong nước cũng như củng cố liên kết thương hiệu với các giá trị thể thao," - trích lời ông Chalermsak Pimolsri - Phó Tổng Giám đốc Công ty 4 ORANGES CO., LTD, công ty chủ quản của thương hiệu sơn Mykolor.

Tại ĐTDV mùa Đông 2021, nhà tài trợ Mykolor mang đến giải thưởng "Mykolor MVP of the Grand Final" - cho tuyển thủ thi đấu xuất sắc trong trận chung kết - trị giá 100 triệu đồng và nâng tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên hơn 3 tỷ đồng. Ông Pimolsri cho biết với giải thưởng này, Mykolor kỳ vọng sẽ góp phần truyền cảm hứng cho các tuyển thủ thi đấu hết mình để bứt phá tiến tới vinh quang, mang theo tinh thần của sự sáng tạo không giới hạn nhằm tạo ra bản sắc của riêng mình theo đúng slogan "My Life Mykolor" và thông điệp chủ đạo "Win It Your Way" của sơn Mykolor tại ĐTDV mùa Đông 2021. Giải đấu được dự đoán sẽ cực kỳ hấp dẫn, dự tính sẽ phá kỷ lục lượt xem với con số vượt trên 100 triệu.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.93814317152801202-1202-gnod-aum-gnov-hnad-gnourt-uad-gnuc-hnah-gnod-nohc-rolokym/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mykolor chọn đồng hành cùng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools