vĐồng tin tức tài chính 365

An Giang: Công an phường lo hậu sự cho gia đình người kém may mắn

2021-08-28 04:17

Sau khi đưa đi cấp cứu, Công an phường Mỹ Thạnh (TP. Long Xuyên) đã tiếp tục lo hậu sự cho gia đình người bệnh kém may mắn.

Chiều ngày 27.8, Trung tá Huỳnh Thanh Đảo, Trưởng Công an phường Mỹ Thạnh (TP. Long Xuyên, An Giang) đơn vị vừa đóng góp và cận động các nhà hảo tâm lo hậu sự cho gia đình người bệnh kém may mắn.

Ngay sau khi nhận thông tin, Công an  phường Mỹ Thạnh đã dùng xe chuyên dụng của đơn vị hỗ trợ người bệnh đi cấp cứu. Ảnh: VT
Ngay sau khi nhận thông tin, Công an phường Mỹ Thạnh đã dùng xe chuyên dụng của đơn vị hỗ trợ người bệnh đi cấp cứu. Ảnh: VT

Chuyện bắt đầu vào lúc 7h ngày 27.8, anh Nguyễn Văn Sơn, điện thoại đến Công an phường Mỹ Thạnh nhờ hỗ trợ đưa vợ là P.T.T.L, sinh năm 2002 đang thuê nhà trọ tại khóm Thới Hòa, phường Mỹ Thạnh, đi cấp cứu. Sau khi trực ban báo cáo, Trung tá Huỳnh Thanh Đảo, Trưởng Công an phường đã phân công Đại úy Phạm Thanh Thành và Đại uý Phan Minh Tuấn đang trực chốt phòng, chống Covid-19 tại khu vực khóm Đông Thạnh B nhanh chóng dùng xe chuyên dùng của Công an phường đến chở người bệnh đi bệnh viện cấp cứu. Nhưng, do bệnh nặng, chuyển biến quá nhanh nên người bệnh đã không qua khỏi.

Sau khi người bệnh kém may mắn, biết được gia cảnh, công an phường Mỹ Thạnh tiếp tục lo hậu sự. Ảnh: VT
Sau khi người bệnh kém may mắn, biết được gia cảnh, công an phường Mỹ Thạnh tiếp tục lo hậu sự. Ảnh: VT
Thấy hoàn cảnh gia đình nạn nhân đặc biệt khó khăn, Công an phường đã đóng góp và vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ hòm và tiền cho gia đình để lo hậu sự cho người đã khuất với tổng trị giá 16 triệu đồng. Theo trình bày của anh Sơn, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, vợ anh có biểu hiện đau bụng dữ dội nhưng gia đình không có tiền đưa đi bệnh viện cấp cứu trong bối cảnh giãn cách xã hội, đến 7 giờ sáng thấy bệnh trở nặng nên mới điện nhờ Công an phường hỗ trợ đưa đến bệnh viện.

Xem thêm: odl.649649-nam-yam-mek-iougn-hnid-aig-ohc-us-uah-ol-gnouhp-na-gnoc-gnaig-na/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“An Giang: Công an phường lo hậu sự cho gia đình người kém may mắn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools